Hà Nội: Không tăng học phí năm học 2013-2014

CBS-Thứ năm, ngày 11/07/2013 07:10 GMT+7

 UBND TP Hà Nội khẳng định năm học 2013-2014 sẽ không tăng học phí đối với các cơ sở giáo dục công lập, mà vẫn áp dụng mức thu học phí như năm học trước.

Cụ thể, học sinh mầm non, phổ thông học tại các cơ sở giáo dục công lập ở khu vực thành thị đóng 40.000 đồng/tháng; học sinh mầm non, phổ thông ở khu vực nông thôn đóng 20.000 đồng/tháng. Đối với những học sinh thuộc diện chính sách, hộ nghèo… vẫn được hưởng các chế độ miễn, giảm và được hỗ trợ chi phí học tập theo Quyết định của UBND TP Hà Nội.

‘ Ảnh minh hoạ.

Ngoài ra, các học sinh thuộc thành phần được miễn, giảm theo quy định của Trung ương, Quyết định của UBND TP Hà Nội cũng nêu rõ 13 xã miền núi khó khăn và 2 xã giữa sông của Hà Nội là địa bàn khó khăn, học sinh tại đây được miễn học phí và được hỗ trợ chi phí học tập, gồm: Ba Vì, Khánh Thượng, Minh Quang, Vân Hòa, Yên Bài, Ba Trại, Tản Lĩnh, Minh Châu (huyện Ba Vì); Yên Trung, Yên Bình, Tiến Xuân (huyện Thạch Thất); Phú Mãn, Đông Xuân (huyện Quốc Oai); An Phú (huyện Mỹ Đức); Vân Hà (huyện Phúc Thọ).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước