Hà Nội: Nổ lớn khiến cơ sở kinh doanh ăn uống hai tầng bị sập

PV-Thứ hai, ngày 16/06/2014 15:18 GMT+7

Ảnh: VTV Online

Rạng sáng 16/6, một nhà hàng kinh doanh ăn uống nằm ở khu vực nút giao thông giao giữa đường Tô Hiệu và đường Nguyễn Phong Sắc thuộc quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ nổ lớn gây nhiều thiệt hại về tài sản.

Sau 7 tiếng xảy ra vụ nổ, lực lượng chức năng vẫn tiến hành phong tỏa hiện trường để tìm kiếm nguyên nhân. Do hiện trường bị phong tỏa kín nên không thể ghi lại được những hình ảnh bên trong ngôi nhà sau vụ nổ, tuy nhiên theo quan sát của nhóm phóng viên VTV đây là một vụ nổ khá lớn.

Theo đó, một diện tích rộng của ngôi nhà hai tầng đang kinh doanh dịch vụ ăn uống đã bị sập xuống, đồ đạc phía bên trong xáo trộn và bị vỡ hỏng khá nghiêm trọng. Không quan sát thấy có dấu hiệu của cháy nhưng theo nhiều người dân thời điểm sự cố xảy ra có tiếng nổ rất to phát ra từ cơ sở kinh doanh ăn uống này.

Do những người bên trong ngôi nhà và những người sống sát ngôi nhà đã tự đến bệnh viện do bị thương sau vụ nổ nên chưa có thống kê về tổng số người bị thương, cơ quan chức năng cũng không cho biết có thiệt hại nào liên quan đến tính mạng người dân sau sự cố này hay không.

Hiện, các lực lượng chức năng đang khẩn trương thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để kết luận nguyên nhân vụ việc.

VTV Online sẽ tiếp tục thông thông tới quý vị về sự việc này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước