Hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ tai nạn ở Khánh Hòa

CBS-Chủ nhật, ngày 10/03/2013 11:20 GMT+7

Các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc tại Khánh Hòa (Ảnh: VOV)

 Ngày 9/3, đại diện chính quyền các địa phương trong tỉnh Quảng Ngãi cùng với Ban ATGT tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn đồng thời trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân bị nạn trong vụ TNGT tại Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa vào sáng 8/3.

10 nạn nhân được cấp cứu và điều trị tại Trung tâm y tế huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh đã được xuất viện.

Trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này, tỉnh Quảng Ngãi có 6 trường hợp tử vong và nhiều người bị thương nặng.

Bước đầu tỉnh hỗ trợ cho gia đình có người tử vong 3 triệu đồng/trường hợp; bị thương nặng 2 triệu đồng/trường hợp và bị thương nhẹ 1 triệu đồng/trường hợp.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã yêu cầu Sở Giao thông Vận tải có trách nhiệm làm việc với các đơn vị vận tải khách đường dài đóng trên địa bàn tỉnh cam kết, giáo dục tài xế chấp hành nghiêm các quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Trường hợp đơn vị vận tải nào có tài xế phóng nhanh, vượt ẩu, không chấp hành đúng các quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông thì Sở Giao thông Vận tải xử lý theo mức cao nhất và xem xét rút giấy phép.

Lực lượng Công an, Thanh tra giao thông tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp xe khách phóng nhanh, vượt ẩu, chở quá số người quy định trên các tuyến giao thông trong địa bàn tỉnh.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước