Hôm nay (15/9), bắt đầu chiến dịch “Kết nối biển Đông”

CBS-Chủ nhật, ngày 15/09/2013 10:47 GMT+7

 Bắt đầu từ hôm nay (15/9), chiến dịch Kết nối biển Đông sẽ chính thức được triển khai với ý nghĩa giúp ngư dân chủ động phòng tránh bão, báo cấp cứu, thực hiện các hoạt động cứu hộ, cứu nạn trên biển.

Chiến dịch do Bộ Thông tin và Truyền thông, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và Đài tiếng nói Việt Nam phối hợp tổ chức.

‘ Ảnh minh họa (Nguồn: VOV)

Chiến dịch sẽ tập trung vào các hoạt động: Hỗ trợ trang bị một số thiết bị thông tin cho các tàu đánh cá để theo dõi thông tin dự báo, cảnh báo và hướng dẫn của các cơ quan có thẩm quyền, kịp thời thoát ra khỏi vùng nguy hiểm khi có bão, áp thấp nhiệt đới; góp phần đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt.

Người dân có thể ủng hộ qua các hình thức: Nhắn tin qua Cổng Thông tin điện tử Nhân đạo quốc gia với cú pháp BD hoặc BIENDONG gửi 1400, mỗi tin nhắn có giá trị 10.000 đồng. Ủng hộ trực tiếp bằng hiện vật gồm các trang thiết bị vô tuyến sóng ngắn Icon, thiết bị thông tin, liên lạc lắp đặt cho tàu thuyền đánh cá trên biển.

Ủng hộ trực tiếp bằng tiền qua tài khoản của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Chiến dịch sẽ kéo dài trong một tháng và kết thúc vào ngày 14/10.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước