Lai Châu: 1 người chết, 1 người mất tích do bất cẩn khi đi qua suối

Theo VOV-Thứ hai, ngày 21/07/2014 06:47 GMT+7

Cả hai người đều bị nước suối dâng cao do mưa lũ nhiều ngày cuốn trôi khi đang đi qua suối.

Thông tin về các nạn nhân chết và mất tích do bất cẩn khi đi qua suối vừa được Văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lai Châu xác nhận vào lúc 20h ngày 20/7.

Các nạn nhân xấu số là Nguyễn Lệ Tuyến, sinh năm 1990, hộ khẩu thường trú tại Đăk Lăk, hiện làm công nhân cho một doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn huyện Tân Uyên.

Vào lúc 17h ngày 20/7 trên đường từ công trường về thị trấn Tân Uyên, khi Tuyến đi qua suối Nậm Buông, xã Nậm Cần thì bị nước cuốn trôi. Hiện chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng mới tìm thấy xác nạn nhân, nhưng chưa tìm thấy xe máy.

Đến 20h10 cùng ngày, chính quyền huyện Tân Uyên và các cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân Nguyễn Lệ Tuyến cho thân nhân gia đình.

Trong khi đó, người mất tích là Giàng Thị Lao, sinh năm 1986, tại bản Phìn Ngan Lao Chải, xã Tả Lèng, huyện Tam Đường. Khi Lao đang trên đường đi chợ về và vượt qua một con suối vào chiều 20/7 thì bị nước cuốn trôi.

Theo xác nhận của chính quyền địa phương, nạn nhân Giàng Thị Lao bị bệnh thần kinh. Hiện chính quyền địa phương đang huy động nhân dân đi dọc suối để tìm nạn nhân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước