Nổ lớn ở xưởng nước đá, một công nhân thiệt mạng

Theo TTXVN-Thứ sáu, ngày 25/04/2014 17:43 GMT+7

Cơ sở sản xuất nước đá - nơi phát ra vụ nổ. Ảnh: TTXVN

Một công nhân đã tử vong tại chỗ sau vụ nổ diễn ra vào khoảng 9h ngày 25/4 tại nhà xưởng làm nước đá của Công ty TNHH Đức Nhiên, địa chỉ C7/27/A15, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Theo các nhân chứng, sau một tiếng nổ rất lớn, những công nhân đang làm việc tại Công ty Đức Nhiên do ông Trần Đức Nhiên (39 tuổi, ngụ tại quận 12) làm chủ đã hốt hoảng chạy ra ngoài.

Sau khi lấy lại bình tĩnh, mọi người vào kiểm tra thì thấy một công nhân tên Đặng Văn Toàn (28 tuổi, nguyên quán Kiên Giang) đã tử vong. Vụ nổ khiến các đồ đạc, máy móc trong nhà xưởng cũng bị ảnh hưởng văng, ngã đổ ngổn ngang.

Theo các công nhân làm việc trong xưởng, khi mọi người đang làm việc thì bất ngờ thiết bị khí nén ở vị trí anh Toàn làm việc bất ngờ phát nổ. Sức ép của vụ nổ là rất lớn có thể là nguyên nhân khiến anh Toàn chết ngay tại chỗ.

Chỉ sau vài phút, các lực lượng chức năng huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Theo ghi nhận của phóng viên thì sau thời điểm vụ nổ, nhà xưởng của Công ty Đức Nhiên còn nhiều bình khí nén và các máy móc, vật dụng làm đá cùng nhiều vật bị móp méo, hư hỏng nặng.

Khoảng 10h45 ngày 25/4, thi thể nạn nhân đã được chuyển đến nhà xác để khám nghiệm tử thi. Đến hơn 13h cùng ngày, hiện trường vụ nổ vẫn bị phong tỏa.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước