Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan làm việc tại Quảng Ninh

Thế Lãm - Phạm Hưng -Thứ hai, ngày 24/03/2014 19:13 GMT+7

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan phát biểu kết luận buổi làm việc. Ảnh: báo Quảng Ninh

Làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Phó Chủ tịch nước đánh giá cao cách làm sáng tạo, đột phá của tỉnh. Thực hiện nghiêm túc, kịp thời, sáng tạo các chủ trương, Nghị quyết của Trung ương trên địa bàn.

Tỉnh đã biết chọn những trọng tâm trọng điểm, sáng tạo trong cách làm và có nhiều đề xuất mới, trong đó nổi lên những vấn đề mang tính lý luận và tổng kết thực tiễn phục vụ cho Đại hội 12 của Đảng.

Đạt được những kết quả đáng phấn khởi đó là do Quảng Ninh đã có sự đồng thuận cao trong xã hội và mấu chốt nhất là sự đồng lòng, đoàn kết của cán bộ, nhân dân vì mục tiêu phát triển.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đề nghị tỉnh Quảng Ninh thời gian tới tiếp tục quan tâm đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, tin giản bộ máy biên chế; đồng thời tiến hành tổng kết các mô hình, cách làm hay, sáng tạo, có tính khác biệt; tổng kết về kết quả huy động sức dân trong phát triển kinh tế xã hội; tiếp tục quan tâm, nâng cao hiệu quả công tác thi đua khen thưởng.

Trước đó, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã thăm, làm việc với xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước