Quảng cáo trên xe bus vẫn được ưa chuộng

Ban Truyền hình Đối ngoại-Thứ tư, ngày 01/08/2018 11:20 GMT+7

VTV.vn - Đây là hình thức truyền thông di động, tận dụng chính những phương tiện di chuyển quen thuộc hàng ngày để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Phổ biến nhất hiện nay vẫn là quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng như xe bus và taxi, đây là loại hình quảng cáo đã xuất hiện từ những năm 2000, nhưng với nhu cầu quảng bá hình ảnh ngày càng lớn của các doanh nghiệp, loại hình này vẫn được sử dụng với tần suất lớn.

Di chuyển trên đường phố, người đi đường có thể dễ dàng bắt gặp những phương tiện giao thông công cộng với các biển quảng cáo trên thân xe. Với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hàng tiêu dùng bán lẻ, hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của họ sẽ không đứng yên một chỗ như ở pano, áp phích, cũng không phải chờ đến giờ "lên sóng" như quảng cáo truyền hình, radio, mà sẽ được liên tục giới thiệu, liên tục quảng bá trên đường phố.

Hiện nay, tính riêng tại Hà Nội đã có khoảng 1.200 xe bus hoạt động, con số này với xe taxi còn gấp hàng chục lần. Lợi thế của loại phương tiện này là di chuyển trên đường cả ngày và đêm và hầu như không có ngày nghỉ. Người dân cũng đã dần quen thuộc với loại hình quảng cáo này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa:

quảng cáo

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước