Tăng cường kiểm tra DN sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế

CBS-Thứ tư, ngày 15/01/2014 06:38 GMT+7

Bộ Y tế vừa có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác kiểm tra, cấp phép cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế.

Theo đó, để kịp thời chấn chỉnh công tác quản lý, sản xuất kinh doanh trang thiết bị y tế, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khẩn trương thống kê, báo cáo tình hình các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu trang thiết bị y tế đã đăng ký và hoạt động trên địa bàn gửi về Bộ Y tế trước ngày 25/2/2014.

Đồng thời tổ chức các đoàn kiểm tra, kịp thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo qui định của pháp luật; không để tồn tại các công ty, doanh nghiệp không đáp ứng các điều kiện sản xuất, kinh doanh và gửi kết quả kiểm tra về Bộ Y tế.

Bộ Y tế cũng yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố rà soát, kiểm tra chặt chẽ, kịp thời chấn chỉnh những sai phạm nếu có trong công tác cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư cho doanh nghiệp liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu trang thiết bị y tế theo qui định.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước