Tăng vé máy bay dịp 2/9

Phương Lan-Thứ năm, ngày 25/08/2011 09:03 GMT+7

Vietnam Airlines cho biết, sẽ bố trí loại máy bay phù hợp trong thời gian từ ngày 30/8 đến 5/9, cung ứng khoảng 174.000 chỗ (tăng 30% so với cùng kỳ 2010 và số chỗ tăng 32% vào ngày 2/9).

Tăng chỗ sẽ tập trung vào 9 đường bay có nhu cầu cao như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc...

Các hãng hàng không Air Mekong và Jetstar Pacific nhận định, lượng khách đi du lịch trong dịp này không tăng nhiều như các năm trước nên các hãng này không tăng chuyến. Đại diện Air Mekong, Jetstar Pacific cho biết, lượng vé lẻ từ TP.HCM, Hà Nội bay đến các điểm du lịch như Đà Nẵng, Phú Quốc... vẫn còn. Các công ty du lịch Saigontourist, Vietravel, TST, Fiditour, Du lịch Việt, Thế hệ trẻ... cho biết, vẫn còn chỗ cho các tour khởi hành trong cuối tuần này.

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, đã bắt đầu bán vé máy bay đi lại dịp Tết trên các chuyến bay TP.HCM đi Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng và Hà Nội - Đà Nẵng (ngược lại).

Trong khi đó, Hãng hàng không Vasco cho biết, hành khách mua vé của hãng sẽ được giảm 50% giá phòng ở resort ATC (Côn Đảo), giảm 35% giá phòng tại khách sạn Saigontourist Côn Đảo... Chương trình kéo dài trong thời gian từ 5/9 đến 15/12.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước