Tìm thấy 4 nạn nhân và chiếc xe bị mất tích tại tràn Khe Ang

Nguyễn Nam-Chủ nhật, ngày 22/09/2013 16:00 GMT+7

 Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến sáng nay (22/9), lực lượng làm nhiệm vụ rà tìm đã phát hiện ra chiếc xe và thi thể 4 nạn nhân bị lũ cuốn trôi tại Khe Ang xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An vào ngày 19/9.

Chiếc xe được tìm thấy cách điểm bị lũ cuốn trôi khoảng 500m. Sáng nay, lực lượng tìm kiếm đã tím thấy chiếc xe lũ cuốn bên trong có 4 thi thể gồm: bà Nguyễn Thị Nhâm (60 tuổi), Trần Thị Nga (37 tuổi), Phan Thị Dương (45 tuổi) và cháu Võ Thị Thùy Linh (11 tuổi). Hiện còn một nạn nhân là cháu Võ Bá Hải đang mất tích, lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm.

‘ Chiếc xe 7 chỗ bị lũ cuốn trôi ngày 19/9

Tại hiện trường các cơ quan chức năng và gia đình tiến hành khâm lượm các thi thể nạn nhân để đưa về địa phương mai táng. Việc tìm thấy các nạn nhân mất tích là sự nỗ lực tích cực tìm kiếm của các lực lượng tham gia tìm kiếm của Quân khu 4, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, công an tỉnh, cùng cán bộ, quân và dân huyện Nghĩa Đàn suốt 3 ngày qua tại đây.

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã luôn túc trực tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm các nạn nhân và đã tổ chức thăm hỏi chia sẻ nỗi đau mất mát của gia đình các nạn nhân trong vụ tại nạn này.



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước