Theo Sở GTVT TP.HCM, giải pháp trên là công cụ hữu ích giúp Sở cập nhật kịp thời những thông tin phản ánh của người dân, đồng thời góp phần giảm phiền hà về thủ tục hành chính cho dân và doanh nghiệp.
Những thông tin được cập nhật chính xác và nhanh chóng đến từ mạng xã hội đang là kênh được ngành giao thông lựa chọn để tuyên truyền và kết nối với người dân.
Bên cạnh đó, người sử dụng điện thoại thông minh có thể tải ứng dụng phản ánh sự cố để báo cáo, tra cứu tình trạng xử lý sự cố cho Sở. Ngoài ra, ngành giao thông cũng xây dựng trang online với tên miền giaothong.hochiminhcity.gov.vn để người dân, doanh nghiệp tra cứu thông tin nhanh, chính xác như: Tình trạng kẹt xe, công trình, giấy phép kinh doanh, các vi phạm…
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!