Triển lãm tranh 30 nhân vật có nhiều đóng góp cho Việt Nam

Việt Hải -Thứ ba, ngày 24/12/2013 12:00 GMT+7

Sáng nay (24/12), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức Triển lãm tranh về 30 nhân vật có nhiều đóng góp cho Việt Nam.

Triển lãm tranh được tổ chức nhằm ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn bạn bè quốc tế đã có nhiều đóng góp cho Việt nam trong thời kỳ kháng chiến và xây dựng đất nước.

‘ Các đại biểu thăm Triển lãm. (Ảnh: TTXVN)

Trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, nhân dân Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ, ủng hộ của nhiều nước bè bạn và nhân dân yêu chuộng tự do, công lý trên thế giới. Thắng lợi của cách mạng Việt Nam là thắng lợi của tình đoàn kết quốc tế, của phong trào hòa bình và dân chủ thế giới, của chính nghĩa và lương tri thời đại.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, 30 nhân vật tiêu biểu được lựa chọn và khắc họa chân dung tại triển lãm đều là những người có đóng góp to lớn cho Việt Nam trong các cuộc kháng chiến, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc với tinh thần “vì Việt Nam sẵn sàng hi sinh cả máu của mình” như lời Chủ tịch Cuba - Phidel Castro từng nói.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước