Trụ xăng phát nổ, dân hoảng loạn tháo chạy

Theo TTXVN-Thứ ba, ngày 22/04/2014 16:34 GMT+7

Khoảng 9h30 ngày 22/4, cây xăng của Công ty cổ phần Thương nghiệp tổng hợp ở số 375 đường Tùng Thiện Vương, phường 13, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh phát ra tiếng nổ lớn.

Mặc dù sau tiếng nổ không xảy ra cháy nhưng các cơ quan chức năng đã phong tỏa, yêu cầu tạm đóng cửa cây xăng nói trên để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo những người chứng kiến vụ việc, khi các nhân viên cây xăng đang bơm xăng cho khách hàng thì trụ bơm xăng số 4 (bơm loại xăng RON 92) bất ngờ phát tiếng nổ lớn.



Trụ bơm xăng phát ra tiếng nổ lớn. Ảnh: 24h

Khách hàng và người dân gần đó hoảng loạn tháo chạy. Một số nhân viên cây xăng đã sử dụng bình chữa cháy mini để phun vào trụ xăng phát ra tiếng nổ và lập tức báo ngay cho lực lượng công an.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Quận 8 đã điều xe chữa cháy và hàng chục chiến sỹ đến hiện trường.

Tuy không xảy ra cháy, không gây thương vong về người và các tài sản khác, song để đảm bảo an toàn, lực lượng phòng cháy chữa cháy tháo gỡ toàn bộ vỏ ngoài trụ bơm xăng số 4 và phun hóa chất chống cháy để đề phòng khả năng cháy nổ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước