Việt Nam long trọng tổ chức ngày Quốc tế hạnh phúc

Lê Hằng-Thứ năm, ngày 20/03/2014 16:23 GMT+7

Ảnh: VTV Online

Nhân ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 do LHQ phát động, sáng 20/3, Bộ VH-TT&DL phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ hưởng ứng ngày này tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Đến tham dự buổi lễ có Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Mỗi quốc gia, mỗi dân tộc đều đặt ra mục tiêu làm sao người dân của nước mình được hạnh phúc và với Việt Nam điều đó chỉ có thể có được khi mọi người cùng nhau chung sức, đồng lòng, quyết tâm xóa đói giảm nghèo. Chính phủ sẽ quan tâm hơn tới những vùng đồng bào dân tộc thiểu số, những đối tượng chính sách và những đối tượng dễ bị tổn thương để mang lại cuộc sống có chất lượng hơn cho người dân.

Lễ phát động mang tới một thông điệp mạnh mẽ: Hãy yêu thương và chia sẻ với những người xung quanh để có một thế giới hạnh phúc hơn.

Ngày Quốc tế hạnh phúc được Tổng thư ký LHQ chính thức công bố tại một hội nghị LHQ từ tháng 6/2012. Cho đến nay, đã có 193 quốc gia thành viên hưởng ứng, trong đó có Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước