Xe khách lao xuống vực sâu: 6 người thương vong

Quốc Hưng -Thứ năm, ngày 26/12/2013 18:35 GMT+7

Vào lúc 4h30 sáng 26/12, trên đèo Pha Đin, tại Km 359+400 Quốc lộ 6, thuộc khu vực bản Nà Lầu xã Mường É huyện Thuận Châu tỉnh Sơn La, 1 xe khách của tỉnh Điện Biên đã gặp tai nạn nghiêm trọng làm 1 người chết, 5 người bị thương.

Xe khách mang biển kiểm soát 27H - 00046 do lái xe Nguyễn Văn Nghĩa điều khiển đang chạy tuyến Hà Nội – Điện Biên. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do thời tiết xấu, xương mù dày đặc đã làm giảm tầm nhìn.

‘ Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: TTXVN)

Khi xe khách đang lên dốc thì bị mất lái, lái xe Nguyễn văn Nghĩa đã không kịp xử lý tình huống, xe đâm vào taluy dương rồi trôi xuống vực sâu hơn 50m. Trong tổng số 37 hành khách trên xe, 1 người chết tại chỗ, 5 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương rất nặng.

Ngay sau khi nhận được thông tin xảy ra tai nạn, các lực lượng chức năng huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên đã đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng của huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La sơ cứu tại chỗ và vận chuyển số hành khách bị thương đến bệnh viện huyện Tuần Giáo để cấp cứu. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đã nhanh chóng tổ chức bảo vệ hiện trường cùng hàng hóa của hành khách đi xe.

Hiện vụ tai nạn đang được các lực lượng chức năng tỉnh Điện Biên điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước