Á quân The Voice Mỹ “đốt cháy” sân khấu chung kết Giọng hát Việt

NT, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 05/12/2013 06:22 GMT+7

 Đêm chung kết Giọng hát Việt 2013 hứa hẹn sẽ là một đêm thi ngập tràn cảm xúc và sự có mặt của Á quân The Voice Mỹ -  Terry Mcdermott khiến không khí thêm sôi động.

Bên cạnh những tiết mục hứa hẹn tạo sự thăng hoa và bùng nổ của 4 thí sinh xuất sắc nhất, Giọng hát Việt còn chào đón sự góp mặt của Á quân The Voice US mùa thứ ba – Terry Mcdermott. Sự xuất hiện của Terry Mcdermott sẽ góp thêm màu sắc cho đêm thi và đây tiếp tục là món quà Giọng hát Việt mùa thứ hai dành tặng khán giả.

‘ Terry Mcdermott

Terry Mcdermott là ca sĩ người Scotland, anh từng là thành viên của hai ban nhạc rock tên tuổi là Driveblind của Anh và Lotus Crush của Mỹ. Terry nổi tiếng với khả năng chơi classic rock, bên cạnh đó, bắt đầu tham gia hoạt động âm nhạc từ năm 2000, anh đã từng bước trưởng thành hơn trong cách xử lý bài hát cũng như phong cách biểu diễn. Năm 2012, Terry tham gia chương trình The Voice US với những ca khúc mang đậm chất rock.

Sau khi chương trình này kết thúc, tuy chỉ cán đích ở vị trí thứ hai nhưng Terry đã đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp cũng như đã xây dựng được cho mình lượng fan hùng hậu. Đĩa đơn đầu tay của Terry mang tên Pictures đã nhanh chóng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Rock chỉ trong 24h phát hành, đĩa đơn tiếp theo Lose this feeling của anh cũng làm nức lòng người hâm mộ không chỉ bởi giọng hát đầy mê hoặc mà còn ở khả năng sáng tác tuyệt vời.

Chung kết Giọng hát Việt 2013 sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 15/12 tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước