Bài hát yêu thích tháng 6: Dạt dào niềm tự hào dân tộc

NT, Ảnh: BHYT-Thứ hai, ngày 02/06/2014 15:56 GMT+7

Trong không khí cả nước hướng về biển đảo, chương trình Bài hát yêu thích cũng có những ca khúc thể hiện niềm tự hào dân tộc và lòng yêu nước của người dân Việt Nam.

Một trong số những tiết mục mở đầu liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 là ca khúc Nơi đảo xa với phần trình diễn của ca sĩ Tùng Dương. Đây là ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ Việt Nam và nhiều ca sỹ đã thể hiện thành công bài hát này, đặc biệt là ca sỹ Trọng Tấn. Trong liveshow tối 1/6, Tùng Dương đã có trình diễn xuất sắc với sự tham gia của dàn đồng ca 30 người khiến đêm nhạc mở màn đầy cảm xúc.

Xen lẫn các ca khúc về đất nước, Tổ quốc, liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 còn có sự tham dự của đông đảo các ca sỹ trẻ với những bài hát sôi động, tình yêu lãng mạn và trẻ trung. Thế nhưng, khép lại đêm nhạc vẫn là ca khúc hướng về quê hương - Tổ quốc gọi tên mình do Nguyễn Đình Thanh Tâm thể hiện.

Chàng ca sĩ thường gắn liền với hình ảnh quái, lạ bỗng dưng xuất hiện giản dị với sơ mi, tóc ngắn và cất tiếng hát cùng dàn hợp xướng trong nhiều trang phục quen thuộc của người chiến sĩ, bác sĩ, công nhân. Tất cả cùng đồng loạt giơ tay lên thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng của ý chí con người Việt Nam. Ca khúc đã khép lại liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 một cách ý nghĩa, hấp dẫn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong liveshow Bài hát yêu thích:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước