“Bản di chúc bí ẩn” – càng xem càng hấp dẫn

NT, Ảnh: VFC-Thứ năm, ngày 22/08/2013 07:43 GMT+7

 Mặc dù mới lên sóng VTV3 được 6 tập nhưng bộ phim Bản di chúc bí ẩn đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình.

Ngay từ những tập đầu tiên của Bản di chúc bí ẩn, khán giả đã bị cuốn theo câu chuyện về việc mất tích đột ngột của ông Hoàng Uy - Chủ tịch tập đoàn Hoàng Hà. Cuộc chiến tham vọng của những người thân xung quanh ông Hoàng Uy là những mưu toan, thủ đoạn khôn lường được tính toán, che giấu kỹ lưỡng.

Phim trở nên ly kỳ bởi những tình tiết bí ẩn và quá trình điều tra của các chiến sỹ công an. Người xem dường như được nhập vai cùng tổ chuyên án đi tìm đâu là sự thật cho cái chết của ông Hoàng Uy. Đây chính là một trong số những điểm nhấn thu hút của thể loại phim hình sự mà VFC mang đến cho khán giả.

Trên các trang mạng xã hội như YouTube và Facebook, phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Ngoài nội dung hay, hấp dẫn, khán giả còn thật sự mong chờ vào những yếu tố mới lạ phía trước cũng như kết thúc hứa hẹn sự bất ngờ như đạo diễn Trịnh Lê Phong đã bật mí trước đó.

Một số khán giả còn bày tỏ sự yêu thích về khả năng diễn xuất “lột xác” của diễn viên Minh Phương và Phan Anh hay ấn tượng với nhạc phim… “Phim hình sự của Việt Nam ngày càng logic và có kết cấu chặt chẽ. Những cảnh đấu trí và các pha hành động luôn cuốn hút tôi. Mong rằng VTV3 sẽ phát sóng nhiều hơn 2 tập trong 1 tuần” – khán giả từ email giothoivenguon@yahoo.com nhận xét.

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ phim Bản di chúc bí ẩn:

‘ Cuộc chiến về tiền tài, quyền lực đang đến hồi kịch tính

‘ Con trai và con dâu của bà Mai Lan

‘ Những mối quan hệ phức tạp, tính cách mỗi người trong gia đình ông Hoàng Uy đều khác biệt khiến những chiến sỹ công an khó khăn phá án.

‘ Dù không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng Phan Anh lại vào vai khá "ngọt".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước