“Báo thù” từ màn ảnh nhỏ bước vào truyện tranh

B.C (Theo Hollywood Reporter)-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 14:42 GMT+7

Revenge (Báo thù) là một trong những bộ phim truyền hình Mỹ gây ngạc nhiên nhất thời gian qua. Khi bắt đầu lên sóng năm 2011 ít người tin rằng phim có thể sốt đến như vậy.

Nhân vật nữ chính Emily Thorne cũng ít được kỳ vọng khi mà nữ diễn viên thể hiện Emily VanCamp bị cho là có gương mặt quá hiền lành, thánh thiện. Nhưng thực tế với những gì khán giả được xem qua màn ảnh nhỏ, nhân vật Emily Thorne lại đầy sức hấp dẫn với những bí ẩn, bất ngờ khó lường từ những kế hoạch báo thù của một cô gái trẻ. Sức hút từ nhân vật này mạnh đến mức hãng truyện tranh nức tiếng Marvel đã quyết định xuất bản ấn phẩm riêng về cô gái báo thù mang tên The Secret Origin of Emily Thorne.

‘ Nhân vật Emily Thorne quyến rũ và khó lường trên phim

‘ Emily Thorne trong truyện tranh

Cuốn truyện được viết bởi các tác giả kịch bản của Revenge nên chắc chắn sẽ giữ được tinh thần nhân vật đồng thời được bồi đắp thêm những tính cách đặc trưng của các người hùng trong thế giới truyện tranh Marvel.

Với The Secret Origin of Emily Thorne, Marvel đang có sự kết hợp khá ấn tượng với hãng truyền hình ABC trong ra mắt phiên bản truyện tranh cho các bộ phim truyền hình ăn khách. Trước Revenge, hai bộ phim Once upon a time và Castle cũng đã có bộ truyện tương tự.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước