Bếp hát tập 6: Minh Thuận lăng xê mốt áo lệch vai “phi giới tính”

NT-Thứ năm, ngày 22/05/2014 11:45 GMT+7

Trong tập 6 sẽ phát sóng ngày mai (23/5), Bếp hát sẽ trở nên dễ chịu hơn với câu chuyện của bữa tiệc cuối năm. Khách mời Minh Thuận sẽ lăng xê mốt áo lệch vai “phi giới tính”.

Trong bữa tiệc cuối năm, không chỉ có mỗi khách mời Huy Khánh trở lại mà chuyên gia Lê Lâm do Minh Thuận thể hiện cũng sẽ tái ngộ Bếp hát. Nơi nào có Lê Lâm là nơi đó có sự ồn ào náo nhiệt. Bữa tiệc cuối năm của nhà hàng Avilon là một nơi rất thích hợp với sự có mặt của Lê Lâm.

Với lần xuất hiện trở lại, Minh Thuận sẽ tiếp tục làm cho nhân vật Lê Lâm gây ấn tượng mạnh với khán giả. Đầu tiên là với tạo hình độc đáo với chiếc áo lệch vai “phi giới tính” điệu đà và tiếp đó là những màn quậy phá tưng bừng trong bữa tiệc. Nhân vật Lê Lâm hứa hẹn sẽ lại một lần nữa thổi bùng cảm xúc của khán giả như điều mà anh đã làm được tại tập 3 của Bếp hát.

Tất cả những sự kiện này sẽ đều xuất phát từ trong bữa tiệc cuối năm của nhà hàng. Đây sẽ là một trong những tập phim hiếm hoi mà các nhân viên nhà hàng Avilon được tạm thời rời khỏi chiếc bếp quen thuộc và không phải làm gì ngoài việc nghỉ ngơi và múa hát.

Dưới đây là một số hình ảnh quậy tưng bừng của khách mời Minh Thuận:

Tập 6 – Bữa tiệc cuối năm của Bếp hát sẽ được phát sóng lúc 21h15 thứ 6 ngày 23/5 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước