BGK Vietnam's Next Top Model phát sốt vì màn catwalk khó đỡ

Bài, ảnh: T.Bình-Thứ ba, ngày 20/08/2013 15:55 GMT+7

Một số màn trình diễn áo tắm "khó đỡ" của các thí sinh phía Bắc đã khiến BGK Vietnam's Next Top Model 2013 không khỏi sửng sốt.

Ngày casting thứ 2 của Vietnam's Next Top Model 2013 diễn ra sáng nay (20/8) tại Trung tâm thương mại The Garden (Hà Nội) với màn trình diễn áo tắm của các thí sinh.

Theo đánh giá của "bộ tứ quyền lực", dù các thí sinh đã thể hiện khá tốt và phong phú màn trình diễn của mình trong mỗi bước catwalk nhưng cũng có không ít những bước đi “khó đỡ” khiến BGK phải lắc đầu chào thua.

‘ Giám khảo Nam Trung nhăn nhó bởi màn trình diễn mang tính "phô trương" của thí sinh

Giám khảo Nam Trung nhiều lần tỏ ra thất vọng và bức xúc vì cơ thể đầy mỡ cũng như dáng đi catwalk của nhiều thí sinh: “Tại sao các bạn lúc nào cũng co rúm người lại như vậy? Sao không thả lỏng cơ thể?”. Dường như quá thất vọng về cách đi catwalk của các thí sinh nên giám khảo Adam Williams Page phải đích thân mang giày cao gót lên sàn diễn, hướng dẫn cho các thí sinh.

‘ Ngứa nghề, GK Williams sải bước làm mẫu cho những thí sinh chưa biết cách đi catwalk

Kết thúc buổi tuyển chọn sáng nay, BGK đã lựa chọn được những thí sinh tiềm năng bước tiếp vào vòng phỏng vấn. Cũng giống như những mùa giải trước, những thí sinh may mắn được lọt vào "mắt xanh" của Ban giám khảo ai nấy đều vui mừng, phấn khích. “Hiện tại mình rất vui nhưng không còn run như vòng sơ tuyển ngày hôm qua. Cho dù thế nào thì việc lọt vào vòng tiếp theo cũng giúp mình tự tin và phấn chấn hơn nhiều” - một thí sinh nữ vui mừng chia sẻ.

Bên cạnh đó, có không ít thí sinh khiến giám khảo phải sững sờ bởi khả năng catwalk còn yếu và những bước đi ngô nghê của họ trên sàn diễn khiến họ phải dừng bước khá sớm. Cũng có thí sinh ngậm ngùi, tiếc nuối vì bị loại nhưng vẫn không hề từ bỏ mơ ước của bản thân.

Ở buổi tuyển chọn sáng nay, BGK còn bất ngờ đưa ra quyết định loại một thí sinh nam chỉ vì một hình xăm trên bắp tay. Song thí sinh này vẫn không hề có ý định từ bỏ đam mê của bản thân: “Mình vẫn nghĩ rằng sẽ được vào tiếp vì mình đã phải dành rất nhiều thời gian để có một cơ thể như bây giờ. Nếu như Ban giám khảo cho mình một cơ hội để được vào vòng trong thì dù có phải xóa hình xăm mình cũng sẽ làm. Mình không muốn từ bỏ giấc mơ tại đây”.

Một số hình ảnh của buổi trình diễn áo tắm được PV VTV News ghi lại:

‘ Các thí sinh chuẩn bị trang phục áo tắm trước khi lên sàn diễn

‘ Thí sinh chăm chú chuẩn bị cho phần thi của mình

‘ BGK thảo luận trước khi đưa ra sự lựa chọn

‘ Một màn trình diễn khó hiểu được thí sinh gửi đến BGK

‘ Một thí sinh nam có thân hình "cò hương" dự thi

‘ Những phần trình diễn tự tin đến bất ngờ của các thí sinh nữ

‘ GK Williams tự tin tạo dáng chuyên nghiệp ngay cả khi đang ngồi

‘ Williams không ngần ngại tạo dáng đứng trước ống kính

‘ Hay "so dáng" với Thanh Hằng

‘ Với những thí sinh khiến BGK bất đồng quan điểm, màn chất vấn sẽ diễn ra ngay lập tức để quyết định chọn hay loại

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước