Ca sỹ Cẩm Ly lần đầu ngồi “ghế nóng” Giọng hát Việt nhí 2014

NT-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 06:43 GMT+7

Ngoài hai gương mặt quen thuộc tiếp tục vai trò HLV là vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thì nữ ca sĩ Cẩm Ly sẽ là người thay thế ca sĩ Hiền Thục ngồi vị trí “ghế nóng” của Giọng hát Việt nhí 2014.

Cẩm Ly là một trong nhất nữ ca sĩ thuộc dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc có âm hưởng dân ca nổi tiếng ở làng nhạc Việt Nam. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, cô nhiều lần được bình chọn là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất.

‘ Vợ chồng Lưu Hương Giang chụp ảnh cùng ca sỹ Cẩm Ly

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Giọng hát Việt nhí, ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ rằng: “Thực sự trước đây tôi không có ý định tham gia bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào vì không đủ can đảm, thế nhưng với chương trình này, tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ và khuyến khích tham gia từ gia đình, bạn bè và đặc biệt là Ban tổ chức. Bên cạnh đó, tôi cũng đã làm mẹ nên phần nào tự tin trong việc hiểu tâm lý các em để rèn luyện và dạy dỗ. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón chờ và ủng hộ vai trò mới này của tôi”.

Ngoài 3 vị giám khảo trên, chiếc “ghế nóng” cuối cùng sẽ được giữ bí mật cho đến khi chương trình lên sóng. Gương mặt nào thay thế ca sĩ Thanh Bùi? Đó là ẩn số thú vị hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ cho khán giả.

Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai có sự đầu tư quy mô hơn từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức chương trình. Tuy vậy, cấu trúc các vòng thi vẫn giữ nguyên bao gồm: Giấu mặt, Đối đầu và các vòng thi Liveshow.

Giọng hát Việt nhí 2014 dự kiến sẽ lên sóng VTV3 bắt đầu từ ngày 21/6 và kết thúc vào 4/10 vào lúc 21h thứ 7 hàng tuần.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước