Chưa từng giành giật người yêu, diễn viên Thiên Thủy kêu oan

VTV ONLINE-Thứ hai, ngày 20/01/2014 15:28 GMT+7

Thiên Thủy - nữ diễn viên đặc trị những vai phản diện trên màn ảnh Việt Nam - nói rằng câu “trông mặt mà bắt hình dong” hoàn toàn sai với cô.

Xuất hiện trong cuộc trò chuyện tại Chuyện đêm muộn mới nhất với chủ đề giành giật tình yêu, nữ diễn viên Thiên Thủy khẳng định với đạo diễn Lê Hoàng cô chưa từng giành giật tình yêu với bất kỳ người phụ nữ nào. Nữ diễn viên không chấp nhận việc yêu người đàn ông đã có người yêu hoặc gia đình.

“Từ lúc biết yêu đến giờ Thủy chưa từng giành giật tình yêu với ai cả. Không giành giật và cũng không nhường” – Thiên Thủy nói với đạo diễn Lê Hoàng trong phần đầu cuộc trò chuyện – “Quan điểm của Thủy là không yêu người đã có người yêu nếu biết người ta có người yêu rồi. Có vợ thì càng không ngoại trừ người đàn ông đó đã ly dị”.

Ngoài việc khẳng định không yêu người đàn ông đã bị ràng buộc, Thiên Thủy còn than thở nỗi oan uổng khi bị các đạo diễn thường xuyên giao cho những vai ác.

"Thủy ở ngoài đời và các vai diễn trên phim hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu trên phim Thủy là người dữ dằn thì ở ngoài đời rất vui vẻ, thoải mái. Trên phim toàn đi giành giật người yêu của người ta, phụ người ta thì ngoài đời ngược lại, toàn bị người ta phụ”.

“Chính vì thế, câu trông mặt mà bắt hình dong là không đúng, là quá oan với Thủy” – nữ diễn viên khẳng định.

Cũng trong cuộc trò chuyện tại Chuyện đêm muộn, Thiên Thủy đã tiết lộ mẫu người đàn ông có thể hấp dẫn được cô như sau: “Thủy rất dễ yêu những người đàn ông có hiếu với gia đình, với bố mẹ, thương anh em. Không biết tại sao nhưng cực kỳ thích những người đàn ông như vậy”.

Để theo dõi trọn vẹn cuộc trò chuyện giữa Thiên Thủy và đạo diễn Lê Hoàng, hãy click vào video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước