Chung kết Ngôi sao Việt: 90% khán giả đoán Hoàng Sơn lên ngôi

CN-Thứ tư, ngày 16/07/2014 11:49 GMT+7

Trước đêm Chung kết Ngôi sao Việt, 90% khán giả dự đoán Hoàng Sơn sẽ trở thành quán quân. Tuy nhiên, Thanh Tùng thực sự là đối thủ đáng gờm với lượng fan vô cùng đông đảo. Thu Giang, Kim Cương cũng đang nỗ lực hết mình để giành được thứ hạng cao.

Trong tập 18 Ngôi sao Việt, 4 thí sinh có mặt trong đêm Chung kết được xác định là Hoàng Sơn, Thanh Tùng, Kim Cương và Thu Giang. Họ sẽ trình diễn 8 tiết mục để giành ngôi quán quân với tổng giải thưởng lên đến 7,5 tỉ đồng.

‘ Soobin Hoàng Sơn

Chia sẻ trước đêm Chung kết nhiều kịch tính, Soobin Hoàng Sơn khẳng định: “Tôi luôn giữ suy nghĩ trong đầu là không được chủ quan. Nếu vì những dự đoán ấy mà mình mà tự tin thái quá vào bản thân, những thí sinh khác có thể sẽ làm tốt hơn mình và giành quán quân thì sao?”. Dù vậy, thí sinh này cũng không ngại khoe “có những dự đoán rằng tôi vô địch đến... 90%”.

Khởi đầu kém thuận lợi hơn các thí sinh khác, không được đào tạo thanh nhạc, chưa từng đứng trên sân khấu lớn, Thanh Tùng chia sẻ chưa bao giờ nghĩ có thể đi đến vòng cuối cùng của Ngôi sao Việt. Tuy nhiên, sự thông minh, cố gắng đã giúp anh vượt qua mọi trở ngại của cuộc thi.

‘ Thanh Tùng

Vượt lên Hoàng Sơn, Thanh Tùng sở hữu một lượng fan đông đảo, sẵn sàng nhắn tin bình chọn cho thần tượng. Tại các cuộc thăm dò trên mạng xã hội về quán quân của Ngôi sao Việt, Thanh Tùng luôn là người được các fan mong muốn giành chiến thắng nhất ở cuộc thi này.

‘ Thu Giang

Sở hữu gương mặt đẹp, vũ đạo và giọng hát đều được đánh giá cao, Thu Giang chính là người khiến Soobin Hoàng Sơn “nể” nhất trong top 4 Ngôi sao Việt. Biết được điểm yếu của mình là chưa nhiều kinh nghiệm sân khấu nên cô rất chăm chỉ luyện tập. Những nỗ lực của Thu Giang khiến các chuyên gia Hàn Quốc rất hài lòng, giúp cô có mặt trong đêm Chung kết Ngôi sao Việt.

Kim Cương có thể coi là một ẩn số của Ngôi sao Việt năm nay. Sớm bị loại khi vừa sang Hàn Quốc, Kim Cương chia sẻ, chính thất bại này đã cho cô nhiều kinh nghiệm và bài học. “Kể cả khi mình bị tụt dốc thì cũng không được từ bỏ ước mơ của mình. Tôi luôn tự nhủ, cứ cố gắng đi, mình sẽ gặt hái được nhiều điều” – Kim Cương cho biết.

‘ Kim Cương

Những nỗ lực không ngừng đã giúp Kim Cương có cơ hội quay lại với Ngôi sao Việt và có mặt trong top 4 tranh giải quán quân. Chia sẻ về những đối thủ của mình, Kim Cương cho rằng cả 3 đều có sức hút sân khấu và phong cách riêng. “Đã vào đến đây, ai cũng là đối thủ mạnh, nhưng tôi cũng không kém. Tôi tin là mình sẽ đứng đúng vị trí của mình” – Kim Cương tâm sự.

Trong đêm Chung kết Ngôi sao Việt sắp tới, bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, khán giả sẽ có dịp thưởng thức giọng hát của Ailee – nữ ca sĩ được ví như “Beyonce phiên bản Hàn Quốc”.

Chung kết Ngôi sao Việt được THTT trên kênh VTV3 vào 21h15 thứ 7 (19/7). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước