Cuộc đua kỳ thú 2014 - Tập 10: Đội Tím bỏ thử thách, chấp nhận bị loại

CA-Chủ nhật, ngày 20/07/2014 21:21 GMT+7

Không chấp nhận bán nón lá với giá 150.000 đồng, đội Tím của Kim Thanh và Khải Anh đã phải chịu phạt và là đội về đích cuối cùng trong chặng đua tại Huế.

Phần đầu tiên của chặng đua Huế khép lại trong khi đội Hồng vừa hoàn thành được thử thách múa chén ở chùa Thiên Mụ, trong khi đó đội Xanh ngọc đang đứng trước quyết định khó khăn trước bảng Rào cản.

Vươn lên vị trí thứ hai, nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng cho đội Xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh, Huê Mint khi vừa thiếu tiền trả taxi, cả hai lại gặp phải bảng Rào cản. Họ đứng trước hai lựa chọn, một là quay trở lại thực hiện lựa chọn Truyền thống và chấp nhận mất thêm thời gian, hoặc sử dụng chiếc Thẻ ưu tiên để bỏ qua thử thách này và đồng nghĩa đánh mất lợi thế từ chiếc thẻ quý giá, đây có thể là một quyết định sống còn của đội Xanh ngọc.

Cuối cùng, Sơn Ngọc Minh và Huê Mint đã dùng đến Thẻ ưu tiên để bỏ qua thử thách. Theo như Sơn Ngọc Minh, cả hai đều cảm thấy "nhẹ lòng" vì đã sử dụng Thẻ ưu tiên và không còn bị bất cứ đội nào "nhòm ngó".

Các đội tiếp tục thực hiện thử thách múa chén - một điệu múa đặc trưng ở xứ Huế. Đội Đỏ đã hoàn thành thử thách hiện đại và tiếp tục cuộc đua trong khi Xanh dương từ vị trí đi cuối đã vươn lên vị trí thứ tư, đội Cam sau những mâu thuẫn vẫn vươn lên đứng thứ 5 trong khi sai lầm ở Lựa chọn kép đẩy đội Tím từ vị trí thứ 3 xuống thứ 6, đang đi cuối vẫn là đội Vàng của Trang Khiếu và An Đinh.

Ở thử thách tiếp theo, chiếc nón thơ mộng và ý nghĩa trở thành một nỗi ám ảnh khó quên của chặng đua đặc sắc này. Các đội phải tự tay làm một chiếc nón lá đạt yêu cầu và tất nhiên nhiệm vụ này không hề dễ dàng. Nhiệm vụ này cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và một chút khéo léo. Đội Tím của Kim Thanh và Khải Anh bức xúc vì chiếc nón lá của đội không được chấp nhận và họ buộc phải làm lại.

Các đội đua khá căng thẳng trước khi Về đích với nhiệm vụ bán nón. Với giá "trên trời" 150.000 đồng/chiếc, các thành viên Cuộc đua kỳ thú phải bán được 20 chiếc với tổng trị giá 3 triệu đồng. Trong khi các đội khác nỗ lực bán nón thì Kim Thanh và Khải Anh đội Tím lại bỏ cuộc. Kim Thanh nói trong nước mắt cô sẵn sàng đi bán ở mọi ngóc ngách nhưng với giá trị đúng của chiếc nón, chứ không phải với giá cao cắt cổ 150.000 đồng.

Thành viên nữ của đội Tím còn chủ động bảo bạn đồng hành nên bán đồng hồ và các đồ vật khác để đủ số tiền quy định. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, cả hai quyết định bỏ cuộc và chịu phạt 2 tiếng. Chính điều này đã khiến đội Tím tụt lại vị trí cuối cùng và bị loại ở chặng đua này.

Kết thúc chặng đua tại Huế, đội Xanh dương bất ngờ vươn lên vị trí thứ nhất, đội Hồng bị tụt lại một bậc ở vị trí thứ 2, tiếp theo là đội Cam, đội Đỏ, Xanh ngọc và Vàng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước