Cuộc đua kỳ thú 2014 - Tập 12: Chặng đua Nha Trang chưa có hồi kết

CA-Chủ nhật, ngày 27/07/2014 21:25 GMT+7

Từ khám phá đáy biển sâu, thử tài làm ngư dân đan lưới đánh cá, hay thực hiện món chả cá truyền thống, Top 6 đã có những trải nghiệm khó quên tại xứ sở xanh ngắt của trời và biển Nha Trang.

Những thử thách mới trong chặng đua thứ hai tại Nha Trang tiếp tục là cơ hội cho các đội đua bứt phá và giành lấy những thứ hạng cao hơn trước khi về đích. Các đội đua tiếp tục “hy sinh” làn da của mình với gần 12 tiếng dưới cái nắng gay gắt khi trải qua những thử thách khám phá thiên nhiên của vùng biển xinh đẹp này.

Sau chặng đua đầu tiên, các đội tiếp tục đến với khu du lịch sinh thái Hòn Mun để thực hiện thử thách Vượt rào – Tìm kho báu dưới đáy biển. Tại đây, một thành viên trong đội sẽ thực hiện lặn biển và nhiệm vụ tìm những chiếc hộp đựng “kho báu” được giấu trong các dải san hô và thử mở bằng chiếc chìa khóa được cung cấp cho đến khi mở thành công và lấy được kho báu.

Tìm được “kho báu” dưới đáy biển, các đội đua tiếp tục đến với Lựa chọn kép giữa hai thử thách “Lên núi” và “Xuống biển”. Với “Lên núi”, các đội sẽ phải chinh phục một núi đá với địa hình khá hiểm trở để tìm một mật thư được giấu trên đỉnh núi, còn với “Xuống biển” các đội đua sẽ phải học và thực hành cách đan thắt nút một chiếc lưới đánh cá của người dân chài miền biển.

‘ Bước sang thử thách tiếp theo với tên gọi "Thực hành cứu hộ", thành viên của các đội đua phải học cách thắt nút dây thừng và kéo được đồng đội của mình từ dưới biển lên trên tàu.

‘ Với thử thách cuối cùng, các tay đua không bị mất quá nhiều sức khi chỉ phải thực hiện món chả cá truyền thống của Nha Trang.

Ngôi vị dẫn đầu tại chặng đua này là đội Xanh dương của Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã Đỗ Hoàng Dương, đội Hồng của Hương Giang Idol – Criss Lai cán đích thứ hai, đội Cam của Trang Trần – Hiếu Nguyễn nỗ lực bứt phá để quay trở lại nhóm dẫn đầu với vị trí thứ 3.

Đội Đỏ của Long Điền – Kim Dung ở vị trí thứ 4, đội Xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh – Huê Mint về thứ 5 và đội Vàng của Trang Khiếu – An Đinh tiếp tục tụt lại vị trí cuối cùng. Tuy nhiên, đây là chặng đua không bị loại, chính vì thế đội Vàng với 2 thành viên nữ duy nhất chỉ bị phạt tịch thu tiền và không có được lộ phí di chuyển ở chặng tiếp theo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước