Đại diện Indonesia bị cô lập trong Asia's Next Top Model

Thành Trương-Thứ hai, ngày 03/02/2014 15:00 GMT+7

Đại diện Indonesia bị cô lập trong Asia's Next Top Model

Janice bị các thí sinh dè chừng vì tật nói xấu sau lưng, nên cô luôn đơn độc.

Quan hệ giữa các chân dài trong nhà chung tiếp tục trở nên căng thẳng trong tập 6 Asia's Next Top Model phát sóng tối 12/2. Janice (Indonesia) bị những người còn lại dè chừng, thậm chí không nói chuyện vì sợ bị nói xấu sau lưng. Bản thân cô cũng không muốn hòa đồng và thân thiện với những người khác vì cho rằng "đây không phải cuộc thi hoa hậu".

Ở phần thi gặp gỡ với khách hàng tiềm năng trong tiệc cocktail, nhiệm vụ của các cô gái là đến làm quen với những người có mặt trong sự kiện. Trong khi các thí sinh chỉ nói đến bản thân mình, Janice lại đi kể lể về mối quan hệ không tốt đẹp giữa mình với những người còn lại trong nhà chung. Điều này không qua mắt được những chân dài khác.

Về đến nhà chung, Janice xin lỗi các bạn vì đã quá lời nhưng không thuyết phục được những người xung quanh. Mỗi khi thí sinh Indonesia giải thích đều bị người khác phản bác lại. Các chân dài bắt đầu quát tháo và chê bai nhau giả tạo. Về phần mình, Janice vẫn khăng khăng lập trường rằng cô đã hạ lòng tự trọng nói lời xin lỗi để không khí nhà chung trở nên bớt căng thẳng. "Tôi không tới đây để tìm bạn. Bản thân tôi tôi cũng chỉ mong họ thành đàn ông hết. Tôi phát ốm vì suốt ngày phải khóc và chứng kiến cảnh họ khóc rồi".

Cuộc cãi vã giữa đôi bên lên đến đỉnh điểm khi ở vòng loại photoshoot, Janice kể với ban giám khảo rằng mình đã nỗ lực xin lỗi những người còn lại thế nào và được siêu mẫu Nadya khen ngợi. Nicole (Singapore) không bằng lòng với chuyện này. Khi các thí sinh ra phòng riêng để chờ kết quả, cô cố tình nói xấu Janice thật to bằng những lời như "thùng rỗng kêu to" hay "phóng đại sự thật". Quá khó chịu, thí sinh Indosia cũng gọi Nicole là "con khốn".

Trong phần thi đầu tiên, nhiệm vụ của các thí sinh là gặp gỡ, làm quen với nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể. Do "nhìn mặt bắt hình dong", đa số đều bỏ lỡ một nhân vật là Glenn Tann. Không chỉ là giám khảo trong vòng thi photoshoot, giám đốc của một hãng xe lớn đang đi tìm gương mặt đại diện cho thương hiệu của mình.

Chỉ có Natalie (Đài Loan) và Jodilly (Philippines) tiếp cận được với vị giám khảo giấu mặt. Nhờ sự hồn nhiên và thân thiện, đại diện Philippines đã chinh phục được Glenn Tann để trở thành đại sứ của hãng xe. Bên cạnh đó, cô còn được ban giám khảo tăng số ảnh chụp trong phần thi photoshoot lên 30, gấp đôi so với các đối thủ.

Ở phần thi photoshoot, các chân dài phải mặc những bộ đầm Haute Couture chụp ảnh trong nhà máy sản xuất ôtô để thể hiện chủ đề "Người đẹp và quái vật". Jodilly tiếp tục là điểm sáng lần này. Sự chuyên nghiệp của cô khi diễn trong môi trường sản xuất quá nóng khiến nhiếp ảnh gia bị ấn tượng. Cách tạo dáng và gương mặt của chân dài còn được so sánh như "môt nữ thần tuyệt mỹ".

Josephine (Malaysia) đứng thứ hai trong danh sách thí sinh có ảnh đẹp trong tập 6. Hầu hết giám khảo đều khen ngợi khả năng làm chủ camera cũng như các động tác đẹp mắt. Glenn Tann là người duy nhất chê tấm ảnh này. Giám đốc hãng xe cho rằng điều quan trọng nhất đối với người mẫu khi chụp ảnh quảng cáo là phải làm nổi bật lên sản phẩm chứ không phải bản thân họ.

Các thí sinh có ảnh đẹp ở vị trí theo sau lần lượt là Nicole (Singapore), Sneha (Ấn Độ), Sheena (Malaysia), Katarina (Philippines), Marie (Nhật Bản) và Natalie (Đài Loan).

Janice và Tia là hai thí sinh gây thất vọng lớn nhất cho ban giám khảo. Timon Wherli, nhiếp ảnh gia thực hiện bộ hình, cho biết, đại diện Indonesia thiếu đi sự thoải mái khi đứng trước ống kính khiến cách tạo dáng và biểu cảm trở nên thô cứng. Nhiếp ảnh gia Mike Rosenthal nhận xét, cách cầm tóc, nâng váy của Janice không khác nào một diễn viên chào khán giả khi hạ màn, không thu hút được người xem. Điều này trái ngược hoàn toàn với vài phút trước khi bấm máy, cô còn nhảy nhót phấn khích bên cạnh các mẫu nam. Bộ tứ giám khảo cũng đồng tình với quan điểm tấm ảnh của thí sinh này không liên quan đến con người thật. Trong khi đó, cá tính lại là tố chất rất quan trọng để làm nên một người mẫu thành công trong làng mốt quốc tế.

Đại diện của Thái Lan cũng không khá hơn. Cách tạo dáng và biểu cảm như công chúa nhàm chán khiến cô "mất điểm" trước ban giám khảo. Siêu mẫu Joey Medking cho rằng chính cách chọn góc mặt không hợp lý đã khiến Tia trông béo hơn bình thường.

Không ngoài dự tính, cả Janice và Tia đều lọt vào danh sách nguy hiểm. Đến khi kết quả được công bố, cả hai đều vỡ òa rồi ôm lấy nhau vì không ai bị loại. Tuy vậy, cả hai người sẽ bị trừ đi 5 tấm ảnh trong phần thi photoshoot của tập kế tiếp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước