Đại hội Táo quân, tiếng cười mang đậm bản sắc phương Nam

Thu Trang-Thứ sáu, ngày 24/01/2014 14:52 GMT+7

Các danh hài đình đám của miền Nam sẽ cùng góp mặt trong Đại hội Táo quân để gửi đến khán giả cả nước những giây phút cười thoải mái cùng một cái nhìn tổng quan và suy ngẫm về thực trạng xã hội, cuộc sống trong năm qua.

Cũng giống như những chương trình về Táo quân khác, Đại hội Táo quân là dịp để các vị Táo báo cáo với Ngọc Hoàng những vấn đề nổi cộm trong lĩnh vực mà mình "quản lý" suốt một năm qua.

Các vị Táo tham gia "đại hội" lần này gồm: Táo Doanh nghiệp (NSƯT Việt Anh), Táo Y tế (diễn viên Thanh Thủy), Táo Thủy lợi (diễn viên Anh Vũ), Táo Tâm linh (diễn viên Trung Dân), Táo Văn hóa (Long đẹp trai). Ngoài ra còn có nhân vật Bà mụ (Cát Phượng) và Ngọc Hoàng (diễn viên Quốc Thảo).

‘ Táo Y tế Với tạo hình kỳ quái, dị hợm, tính khí ngông cuồng, Táo Tâm Linh đã gây ra một phen hỗn loạn khi xuất hiện ở Thiên Đình. Thông qua nhân vật Táo Tâm Linh, chương trình phê phán những kẻ đội lốt nhà ngoại cảm nhằm lừa đảo, gây hoang mang dư luận trong thời gian qua.

‘ TáoVăn hóa

Táo Y tế vì mải mê làm đẹp ở những cơ sở thẩm mỹ trái phép, đã đến buổi chầu với bộ mặt biến dạng. Những sự kiện chấn động trong ngành y tế như vụ thẩm mỹ viện Cát Tường trẻ sơ sinh tử vong vì tiêm vắc-xin... cũng được nhắc lại.

‘ Táo Thủy Lợi

Bà Mụ vì quá thương xót cho những đứa trẻ bị bảo mẫu hành hạ ở trường mầm non nên sau khi tái diễn lại cảnh ép ăn, đánh đập dã man... đã quyết định đóng cửa Lò Đúc của mình, khiến cho nhân loại đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

Táo Văn hóa lên chầu trễ vì... mải mê “hôi bia” từ một vụ lật xe làm quà biếu Ngọc Hoàng, Ngọc Hoàng thẳng thắn lên án Táo Văn Hóa mà không có văn hóa, loạn hết rồi, đã không ra tay giúp đỡ người ta mà còn hùa theo hôi của. Hành động vô văn hóa của Táo Văn Hóa đã làm nhơ nhớp cõi trời. Bên cạnh đó, Táo Văn Hóa còn phải chịu trách nhiệm vì các ca sỹ, người mẫu biểu diễn phản cảm và các chiêu trò 'bẩn' để đánh bóng tên tuổi của một vài nhân vật.

Mọi chuyện tưởng đâu đã ngã ngũ khi Ngọc Hoàng nắm được ít nhiều nội tình và công việc cũng như sự tắc trách của từng Táo trong năm qua để có biện pháp xử lý. Nhưng… tiếp tục một cuộc tranh luận nẩy lửa của các Táo – đùn đẩy, tố cáo, móc xỉa và đâm chọt nhau, kẻ dành phần đúng, người chối tội phần sai. Một đại hội bát nháo, hỗn độn và những thực trạng nhức nhối của trần gian năm quađã khiến Ngọc Hoàng cuối cùng chịu không xiết, kêu trời và… ngất xỉu.

Đại hội Táo quân lên sóng lúc 15h45 ngày 30 tết và 10h05 sáng mùng 1 trên kênh VTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước