Dấu ấn số 9: Thanh Lam, Tuấn Ngọc làm khách mời đặc biệt

NT-Thứ sáu, ngày 25/04/2014 10:56 GMT+7

Danh ca Tuấn Ngọc, diva Thanh Lam cùng nữ ca sỹ Maya sẽ là 3 khách mời đặc biệt của liveshow Dấu ấn, đánh dấu 15 năm ca hát của nam ca sỹ Quang Hà.

Ngoài sự góp mặt của các giọng ca tên tuổi như Tuấn Ngọc, Thanh Lam, liveshow Dấu ấn của Quang Hà hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự quy tụ nhiều người mẫu. Đặc biệt - lần đầu tiên trong một chương trình truyền hình, khán giả không chỉ được nghe, nhìn mà còn có thể thưởng thức mùi hương đặc trưng của miền Bắc, trong hoạt cảnh các ca khúc về Hà Nội – quê hương của Quang Hà – như một lời tri ân của anh gửi đến khán giả thủ đô đã ủng hộ anh trong suốt 15 năm qua.

‘ Ca sỹ Thanh Lam

Quang Hà cho biết mình rất hạnh phúc khi được mời tham gia chương trình Dấu ấn. Anh không dám nhận mình là một ca sỹ quá “hot”, nhưng anh hứa sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc.

Đến với liveshow Dấu ấn số thứ 9, Quang Hà sẽ lần lượt điểm lại những mốc đáng nhớ trên con đường ca hát qua những dòng nhạc khác nhau. Câu chuyện về một chàng trai Hà Nội vào Nam lập nghiệp sẽ được kể lại qua một nhạc cảnh với những bài hát nổi tiếng về Hà Nội và Sài Gòn hay những bài nhạc trẻ làm nên tên tuổi Quang Hà sẽ xen kẽ với nhạc Trịnh Công Sơn. Bên cạnh đó, ca khúc nhạc xưa trữ tình sẽ được Quang Hà hát cùng một khách mời nổi tiếng, trong khi phần cuối chương trình hứa hẹn sẽ sôi động chưa từng có trên sân khấu Dấu ấn.

‘ Quang Hà trong buổi họp báo Dấu ấn

Liveshow Dấu ấn số thứ 9 với nhân vật chính là ca sỹ Quang Hà sẽ diễn ra vào lúc 20h, thứ Bảy (3/5) và được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế cùng một số đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước