Đồ Rê Mí không nặng tính ganh đua

Hoài Thương (TTVH)-Thứ tư, ngày 25/06/2014 18:28 GMT+7

Chiều qua (25/6), Đài THVN tổ chức họp báo chính thức khởi động chương trình Đồ Rê Mí, sân chơi quen thuộc cho các em nhỏ mỗi dịp nghỉ Hè.

Đồ Rê Mí 2014 gồm 11 show phát sóng, với sự tham dự của các khách mời nổi tiếng như: Nghệ sĩ hài Xuân Bắc, ca sĩ Thanh Lam, giảng viên âm nhạc Châu Anh, nhạc sĩ Phương Uyên. Năm nay MC của chương trình là Ốc Thanh Vân…

Với thông điệp “Chào mùa Hè cùng Đồ Rê Mí”, vòng loại chương trình đã đi qua 6 tỉnh thành: Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP.HCM và Cần Thơ, thu hút hàng nghìn hồ sơ của các thí sinh nhí trên khắp cả nước. Nối tiếp thành công của các năm trước, Đồ Rê Mí 2014 trở lại với nhiều sự thay đổi mới mẻ hứa hẹn sẽ là một chương trình hấp dẫn trong mùa Hè năm nay.

‘ Xuân Bắc, Thanh Lam, Châu Anh, những giám khảo quen thuộc của Đồ Rê Mí

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, người sáng lập Đồ Rê Mí chia sẻ: Năm nay vòng loại Đồ Rê Mí không xuất hiện quá nhiều thí sinh nổi bật, nhưng chúng tôi đều nhìn ra tiềm năng ở mỗi cháu. Đồ Rê Mí là sân chơi cho lứa tuổi nhỏ, từ 4 - 8 tuổi, sự khác biệt ở đây chính là sân chơi mà giám khảo đồng thời là quản trò, hay MC cũng được tham gia trình diễn cùng các thí sinh nhí. Đây là sân chơi chứ không nặng tính thi đua. Top 12 bé được lựa chọn năm nay sẽ được chia thành 3 đội, 12 thí sinh sẽ cùng tham gia chơi hết vòng 1, sau đó chọn ra 6 bạn nhỏ chơi tiếp vòng 2. 2 thí sinh xuất sắc được chọn vào chung kết sẽ được đi Singapore để thực hiện 1 MV.

Chương trình Đồ Rê Mí 2014 sẽ phát sóng vào 20h Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 13/7/2014 trên kênh VTV3 - Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước