Gái ngoan truyền kỳ - Bộ ba hài hước, thâm thuý

VTV kết nối-Chủ nhật, ngày 02/03/2014 18:24 GMT+7

Phim Gái ngoan truyền kỳ

Xoay quanh câu chuyện cuộc đời của 3 người phụ nữ với nhiều tình huống hài hước, Gái ngoan truyền kỳ - bộ phim sitcom dài 104 tập phát trong Rubic 8 trên VTV3 đang được coi là món ăn thú vị cho khán giả vào mỗi dịp cuối tuần.

Những tình huống éo le, hài hước cùng với 3 nhân vật chính là những cô gái “đang toan về già” tuy gây những tiếng cười sảng khoái nhưng cũng khiến khán giả phải suy ngẫm. Tiếng cười họ mang lại không chỉ trên phim mà cả ngay trên trường quay, bầu không khí làm việc luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ.

Gái ngoan truyền kỳ là một bộ phim truyền hình tâm lý xã hội thuộc thể loại sitcom dài 104 tập do đạo diễn Trịnh Lê Phong phụ trách. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của 3 người phụ nữ đã bước qua cái tuổi đẹp nhất thời con gái sang giai đoạn trung niên. Bảo Quyên, Khánh Chi và Phương Hòa là bộ 3 bạn thân trong phim, mỗi người đều có riêng một câu chuyện về tình yêu, gia đình, con cái và quan hệ xã hội...

Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là 3 nhân vật chính trên phim ở ngoài đời cũng là bộ 3 chị em diễn viên vô cùng thân thiết Vân Dung, Hoàng Yến và Hồng Hạnh. Quen biết nhau từ thời con gái nên các diễn viên đã diễn xuất với nhau hết sức ăn ý, tung hứng có duyên, hài hước và hóm hỉnh trong mỗi cảnh quay.

Không giống các đoàn làm phim khác, sitcom là thể loại phim hài tình huống nên không khí trên trường quay Gái ngoan truyền kỳ vô cùng vui vẻ. Có thể nói, chính ê-kíp làm phim là những khán giả đầu tiên thẩm định những tình huống hài xả ra trong phim.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem những hình ảnh hậu trường của Gái ngoan truyền kỳ:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước