Gameshow 'Chung sức' ra phiên bản dành cho thiếu nhi

Tâm Giao (Theo Vnexpress)-Thứ ba, ngày 10/09/2013 23:00 GMT+7

 Đánh dấu chặng đường 10 năm, gameshow nổi tiếng thay đổi format. Học sinh tiểu học và trung học là nhân vật chính cho mùa mới.

Ở phiên bản cũ, thí sinh thường là nhân viên văn phòng, thành viên trong một gia đình. Chung sức 2013 sẽ dành cho các em thiếu nhi. Mỗi chương trình có hai đội chơi (mỗi đội bốn thành viên) trải qua ba vòng thi. Đội chiến thắng sẽ bước vào vòng đặc biệt có giải thưởng 10 triệu đồng. Tất cả số tiền sẽ được đưa vào “Quỹ dinh dưỡng” của trường nơi các em đang học.

Nhà sản xuất cho biết, ngân hàng câu hỏi của chương trình dựa trên chủ đề quen thuộc, từ kiến thức trên ghế nhà trường, đến những câu chuyện đời thường. Nhà sản xuất hy vọng, sự ngây thơ của các em sẽ mang đến không khí hài hước, tươi mới cho gameshow.

Điểm mới của phiên bản này là các video giới thiệu mỗi trường bao gồm cảnh quan, cơ sở vật chất, các hoạt động nổi trội của trường trong phần giới thiệu đội chơi. Các trường tham gia đều có bề dày thành tích của TP HCM như: Đinh Tiên Hoàng, Hòa Bình, Nguyễn Thiện Thuật, Lương Thế Vinh, Lê Văn Tám, Bế Văn Đàn, Trần Quang Khải, Trần Hưng Đạo… Ngoài ra, phim trường sẽ được trang trí nhiều màu sắc, không gian gần gũi, vui tươi phù hợp với thế giới trẻ thơ.

Bình Minh tiếp tục làm MC cho chương trình. Nam diễn viên chia sẻ, anh là bố của hai đứa con nên phần nào hiểu được tâm lý của các bé.

“Chung Sức Kids” lên sóng vào thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 10/9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước