Giám khảo Vũ điệu đam mê trổ tài trong đêm Chung kết

NT, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 26/12/2013 14:50 GMT+7

Kết thúc đêm Bán kết đầy thăng hoa và cảm xúc, top 4 Vũ điệu đam mê sẽ cùng nhau tranh tài để chinh phục đỉnh vinh quang trong đêm Chung kết sắp tới. Bên cạnh đó, Ban giám khảo sẽ thể hiện khả năng nhảy múa điêu luyện.

Qua các thử thách đầy khốc liệt trong từng đêm với những khó khăn khác nhau, cả 4 nhóm/thí sinh: S.I.N.E, Trò chơi bắt đầu, Bí mật gã hề và Tô Lâm đã vượt qua các thử thách và cống hiến cho khán giả các tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng, sáng tạo. Trong đêm Chung kết tới đây sẽ là cuộc đấu cuối cùng để tìm ra nhóm/thí sinh tài năng nhất.

‘ Giám khảo Dumbo và Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh các phần thi được đầu tư công phu, đêm Chung kết xếp hạng còn mang tới nhiều điều bất ngờ thú vị, một trong số đó là các giám khảo sẽ thể hiện tài năng của mình bằng các bài nhảy độc đáo và ấn tượng. Đây là lần đầu tiên kể từ chương trình diễn ra, cả 4 giám khảo sẽ cùng trổ tài nhảy múa trên sân khấu bằng cách kể 4 câu chuyện nhỏ được kết nối với nhau. Mỗi câu chuyện được thể hiện bằng các thể loại Freestyle, múa đương đại, hiphop, dancesport…

Với giám khảo Trần Ly Ly, bằng thể loại múa đương đại trên nền nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng của nữ ca sĩ người Canada - Celine Dion, chị sẽ cùng diễn viên múa Lê Thanh Phong mang đến một câu chuyện lãng mạn, da diết và nhớ nhung của cuộc gặp lại đầy duyên nợ giữa hai người yêu nhau sau thời gian dài xa cách. Bên cạnh đó, với thể loại hiphop sở trường, giám khảo Dumbo cho biết sẽ “cháy” hết mình trên sân khấu qua bài nhảy tựa như một bộ phim có nhiều cảm xúc khác nhau.

Ngoài múa đương đại và hiphop, khán giả còn được chứng kiến màn biểu diễn sôi động với Rumba và múa đương đại của giám khảo Alfredo. Về phần giám khảo Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến điệu nhảy freestyle trên nền các ca khúc top hit của cô.

Những phần biểu diễn của 4 vị giám khảo sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng các thí sinh và là lời cảm ơn chương trình gửi đến khán giả, những người đã đồng hành cùng Vũ điệu đam mê 2013 trong hơn 3 tháng qua.

Sự bùng nổ của 4 nhóm/thí sinh xuất sắc nhất và những bất ngờ từ các vị giám khảo sẽ diễn ra trong đêm Chung kết Vũ điệu đam mê vào lúc 21h10 ngày 28/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước