Giao lưu "Khán giả vùng mỏ với người làm truyền hình"

CN, Ảnh: Hải Hưng-Thứ bảy, ngày 21/12/2013 08:27 GMT+7

Tối 20/12, Chương trình Giao lưu "Khán giả vùng mỏ với người làm truyền hình" đã diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Nhật (TP Hạ Long) và được phát sóng trực tiếp trên kênh QTV1 của Đài PT-TH Quảng Ninh.

Buổi giao lưu là một hoạt động bên lề được Đài PT-TH Quảng Ninh tổ chức trong khuôn khổ LHTHTQ lần thứ 33 nhằm mục đích giúp khán giả đến gần hơn với truyền hình và hiểu thêm những khó khăn, vất vả của những người làm truyền hình để có được một chương trình hoàn chỉnh. Buổi giao lưu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và các đại biểu về dự LHTHTQ lần thứ 33.

Đến dự buổi giao lưu có Phó Tổng Giám đốc Đài THVN - ông Phạm Việt Tiến, Giám đốc Đài PT-TH Quảng Ninh, Trưởng BTC LHTHTQ 33 - ông Trần Mạnh Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh - ông Nguyễn Đức Long, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - ông Vũ Ngọc Giao và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh - bà Vũ Thị Thu Thủy.

‘ Tiểu phẩm hài do các BTV Đài PT-TH Quảng Ninh trổ tài diễn xuất

Với thời lượng kéo dài hơn 60 phút, khán giả vùng mỏ Quảng Ninh và các đại biểu về dự LHTHTQ lần thứ 33 đã có dịp gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ thú vị về chuyện nghề của những người làm truyền hình ở những cương vị khác nhau.

Đó là nhà báo Phạm Việt Tiến - Phó TGĐ Đài THVN, nhà báo Trần Mạnh Hùng - TBT, GĐ Đài PT-TH Quảng Ninh, BTV Quỳnh Hương - Đài TH TP Hồ Chí Minh và phóng viên Đài PT-TH Bình Phước - Trần Văn Thể - tác giả của phóng sự vạch trần bộ mặt của nhà ngoại cảm giả tại Bình Phước.

‘ Phó TGĐ Đài THVN Phạm Việt Tiến chia sẻ về công việc của những người làm truyền hình tại buổi giao lưu

Chia sẻ tại buổi giao lưu, ông Phạm Việt Tiến khẳng định: "Thời gian gần đây, sự xuất hiện của các phóng viên Đài THVN ở các vùng miền trong nước và nhiều nước trên thế giới với tần suất ngày một nhiều chính là một bước ngoặt lớn của Đài THVN trong thời điểm hiện tại. Điều này cũng nằm trong xu thế phát triển của các Đài truyền hình lớn trên thế giới khi phải cập nhật tin tức liên tục và nhanh nhất đến khán giả truyền hình".

Buổi giao lưu còn có những chia sẻ chân thành về kinh nghiệm nghề nghiệp của phóng viên Trần Văn Thể khi phải cất công thu thập bằng chứng để hoàn thành phóng sự lật tẩy bộ mặt của nhà ngoại cảm giả tại Bình Phước. Anh chia sẻ: "Thu thập bằng chứng là điều khó khăn nhất với tôi trong quá trình thực hiện phóng sự. Dù chỉ kéo dài 5 phút nhưng chúng tôi đã phải thực hiện ròng rã gần 4 tháng...".

Mặc dù mỗi Đài truyền hình, Đài PT-TH và những người làm truyền hình đều có những khó khăn, vất vả riêng song tất cả họ đều có lòng yêu nghề và mong muốn truyền tải trọn vẹn nhất thông tin đến khán giả. Bên cạnh những chia sẻ chân thành của các vị khách mời trước thắc mắc của khán giả, buổi giao lưu còn có những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đến không khí vui vẻ trong những ngày LHTHTQ lần thứ 33 đang diễn ra tại thành phố biển Hạ Long.

Dưới đây là nột số hình ảnh tại buổi giao lưu:

‘ Tiết mục văn nghệ "Hát cùng những cánh sóng" mở màn buổi giao lưu

‘ Các vị khách mời giao lưu cùng khán giả đất mỏ tối 20/12

‘ Khán giả gửi đến các vị khách mời những câu hỏi thú vị về công việc của những người làm truyền hình

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước