Gương mặt thân quen tập 11: “Búp bê gấu bông” Vương Khang khiến bản gốc cười “thả ga”

Chi Nguyễn-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 06:32 GMT+7

Hóa thân “búp bê” Thanh Thảo trong tập 11 Gương mặt thân quen 2014, Vương Khang không thể khiến “bản gốc” nhịn cười khi dõi theo từng điệu bộ của anh.

Trong hầu hết những màn hóa thân ở Gương mặt thân quen 2014, thân hình to lớn dường như không phải là một trở ngại với Vương Khang vì anh luôn làm chủ được cơ thể của mình. Vì vậy, tiết mục của anh luôn nhận được sự tán thưởng của khán giả bởi sự năng động và mang tính giải trí rất cao.

Với sự sáng tạo, thoải mái và tự nhiên, Vương Khang đã có một màn trình diễn khuấy động sân khấu khi thể hiện Liên khúc búp bê của nữ ca sĩ Thanh Thảo và liên tục thay tới 4 bộ trang phục ngay trên sân khấu. Tiết mục của anh đã làm Ban giám khảo, khán giả, đặc biệt là ca sĩ Thanh Thảo và Kyo York cười “thả ga” khi dõi theo từng cử chỉ, điệu bộ trình diễn.

Đặc biệt, sau màn trình diễn độc đáo này, giám khảo khách mời Mỹ Tâm lập tức gọi Vương Khang là “búp bê gấu bông” và đùa vui rằng đây là hình ảnh rất hợp với anh.

‘ Vương Khang biến đổi trang phục liên tục khi hóa thân thành ca sĩ Thanh Thảo

Chứng kiến “bản sao” đặc biệt của mình ở Gương mặt thân quen 2014, nữ ca sĩ Thanh Thảo tâm sự: “Cảm ơn Vương Khang đã giúp mình nhìn thấy hình ảnh của mình trên sân khấu qua một tấm gương lồi. Bạn đã rất chịu khó đầu tư cho các trang phục biểu diễn và thể hiện được phong cách biểu diễn của Thanh Thảo trên sân khấu”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Em luôn luôn khiến người xem có tâm lý sẽ rất ngạc nhiên với các tiết mục của mình. Em luôn nắm giữ được chìa khóa để làm cho mọi người hân hoan với tiết mục. Nếu như có một giải thưởng bầu chọn cho thí sinh làm mọi người cười nhiều nhất, vui tươi nhất, phấn khởi nhất thì giải ấy là giành cho em”.

Màn trình diễn độc đáo này cũng giúp Vương Khang có cơ hội đến gần hơn với ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2014 khi có tên trong top 4 cũng Hoài Lâm, Minh Thuận và Mi-A.

VIDEO: Màn hóa thân độc đáo của Vương Khang

Bước vào đêm Chung kết sắp tới, các thí sinh sẽ được tự lựa chọn nhân vật hóa thân và chinh phục Ban giám khảo lần cuối cùng để tìm ra chủ nhân ngôi vị quán quân mùa giải thứ 2 của Gương mặt thân quen.

Đêm Chung kết sẽ được THTT trên kênh VTV3 từ 21h15 thứ 7 (14/6). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước