Hiền Thục minh oan và nhí nhảnh bên “chị Bảy” Phương Mỹ Chi

NT-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 17:28 GMT+7

Trái với thông tin gần đây về mối quan hệ bất hòa giữa Phương Mỹ Chi và HLV Hiền Thục, cả hai đã có nhiều khoảnh khắc tình cảm và đáng yêu tại buổi họp báo chương trình Dấu ấn.

Cũng trong buổi họp báo, Hiền Thục đã minh oan cho Phương Mỹ Chi về lý do Phương Mỹ Chi không thể tham gia liveshow của cô bởi trước đó Mỹ Chi đã nhận lời tham gia liveshow của ca sỹ Chế Linh tại Hà Nội. Theo Hiền Thục, đã là nghệ sỹ thì nên giữ lời hứa của mình nên khán giả không nên gây áp lực cho Phương Mỹ Chi. Không chỉ “giải oan” cho Phương Mỹ Chi, Hiền Thục còn chia sẻ lý do vì sao liveshow của cô không có sự góp mặt của ca sỹ Quang Vinh – người bạn thân và cũng là ca sỹ hát đôi cùng cô trong suốt thời niên thiếu. Theo Hiền Thục, khách mời trong liveshow lần này của cô toàn là nữ (trừ các bé trong nhóm The Voice Kids) nên việc “tái hợp” cùng Quang Vinh sẽ được dành lại trong một chương trình khác.

Bên cạnh đó, Hiền Thục đã chia sẻ cảm xúc của mình về danh ca Bạch Yến – người không chỉ là thần tượng của mình mà còn là thần tượng của mẹ Hiền Thục. Cô kể, ngày xưa mẹ cô rất mê giọng hát của ca sỹ Bạch Yến nên nằng nặc đòi Hiền Thục chở đi xem chương trình của ca sỹ Bạch Yến. Vì tò mò muốn biết thần tượng của mẹ mình là ai nên Hiền Thục đã đi xem và rồi chính cô cũng trở thành fan ruột của ca sỹ Bạch Yến. Trong chương trình, danh ca Bạch Yến cũng dành nhiều lời khen tặng cho Hiền Thục. Theo bà, Hiền Thục hát rất hay và là người rất dễ thương. Trong chương trình, cả hai sẽ song ca ca khúc Cho em quên tuổi ngọc của nhạc sỹ Lam Phương.

Trong liveshow Dấu ấn tới, Hiền Thục sẽ thể hiện nhiều phong cách âm nhạc khác nhau như: nhạc Trịnh, balad, dance, cho đến dân ca trữ tình… Theo đạo diễn Vũ Thành Vinh, đây sẽ là một đêm nhạc ấm cúng, bay bổng, sâu lắng và sẽ níu chân khán giả đến giây phút cuối cùng.

Dưới đây là một số hình ảnh ca sỹ Hiền Thục tại buổi họp báo Dấu ấn:

‘ Liveshow Dấu ấn – ca sỹ Hiền Thục sẽ diễn ra lúc 20h thứ Bảy (1/3) tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế và một số đài địa phương.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước