Hiệu quả từ việc trẻ hóa dàn diễn viên truyền hình

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 13/01/2014 16:57 GMT+7

Phim Hoa nở trái mùa

Khán giả quan tâm phim truyền hình Việt còn có thể dễ nhận thấy, trong năm 2013, nhiều bộ phim hay ra mắt khán giả có sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên trẻ. Mặc dù đều vào những vai chính nặng kí nhưng đã phần nào tạo được dấu ấn với người xem.

Nhìn nhận một cách khách quan, việc mạnh dạn đưa diễn viên mới tham gia vai chính trong nhiều bộ phim có thể có rủi ro nhưng đổi lại sẽ tạo được “làn gió mới”. Đối với các diễn viên trẻ được đảm nhiệm những vai diễn nặng kí cũng là cơ hội để họ được thử sức và sáng tạo. Còn với khán giả, sự mới mẻ của các gương mặt mới, phần đa là những nam thanh nữ tú, diễn xuất tự nhiên, sáng tạo cũng tạo nên hương vị mới cho phim truyền hình.

Lần đầu vào vai chính trong một bộ phim được đầu tư lớn của Đài THVN, cặp đôi diễn viên trẻ Việt Bắc - Bảo Thanh không tránh khỏi áp lực. Thế nhưng với sự cầu thị, nghiêm túc, cả hai đã làm hài lòng không chỉ vị đạo diễn khó tính Nhuệ Giang mà còn cả khán giả truyền hình.

Cá tính, dấu ấn riêng đậm nét, những gương mặt như Mạnh Trường, Đê Ly, Thùy Dương, Thanh Sơn trong bộ phim Hoa nở trái mùa cũng để lại dấu ấn khó phai với nhiều khán giả.

Bên cạnh đó còn có Quang Minh, Bạch Quỳnh trong Sát thủ online; Baggio, Diệp Anh, Huyền Trang, Tiến Lộc trong Chạm tay vào nỗi nhớ… Khó có thể kể hết được hết những gương mặt trẻ đã xuất hiện trên phim truyền hình Việt trong năm 2013. Chỉ có thể nói rằng, với tất cả nỗ lực của mình, hầu hết các diễn viên trẻ đã làm tròn vai và ghi điểm trong lòng khán giả.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết hơn về phóng sự Trẻ hoá dàn diễn viên trẻ trong chương trình VTV kết nối:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước