“Họ đang làm gì?” - Chương trình gắn những thông điệp về môi trường

VTV kết nối-Thứ tư, ngày 19/03/2014 17:52 GMT+7

Chương trình Họ đang làm gì sắp lên sóng VTV2

Trong tháng 3, một chương trình mới với tên gọi Họ đang làm gì? sẽ ra mắt khán giả trên kênh VTV2.

Ngay từ những ngày đầu tiên của năm 2014, VTV2 đã liên tục phát sóng những chương trình mới như Phong tục Việt hay 23h. Việc ra mắt những chương trình mới với chất lượng ngày càng cao đều nhằm phục vụ nhu cầu xem truyền hình của khán giả ngày càng tốt hơn. Trong tháng 3 này, một chương trình mới với tên gọi Họ đang làm gì? sẽ sớm ra mắt khán giả truyền hình.

Mỗi chương trình Họ đang làm gì? sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu hay người dẫn chương trình truyền hình.

Ở mỗi chương trình, những nhân vật nổi tiếng sẽ chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ về các vấn đề liên quan đến môi trường, những hành động thiết thực mà họ đang làm cho môi trường sống xung quanh và đưa ra một thông điệp cụ thể để kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường.

Để chuẩn bị cho việc lên sóng chương trình, từ nhiều ngày nay, những người thực hiện của phòng Môi trường, ban Khoa giáo, Đài truyền hình Việt Nam đã ghi hình tại cả miền Bắc và miền Nam.

Mặc dù rất bận rộn với nhiều công việc khác nhau nhưng nhận thấy ý nghĩa xã hội của chương trình Họ đang làm gì?, các nhân vật nổi tiếng đều đã dành thời gian phối hợp và tham gia rất nhiệt tình. Việc lồng ghép các thông điệp về môi trường thông qua những sở trường riêng của mỗi nhân vật nổi tiếng tham gia chương trình cũng khiến cho chương trình trở nên hấp dẫn hơn với khán giả truyền hình.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết về chương trình:

Họ đang làm gì? sẽ được phát sóng vào 20h30 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV2, bắt đầu từ ngày 29/3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước