“Họ đang làm gì?” thu hút sự tham gia của người nổi tiếng

VTV kết nối-Thứ bảy, ngày 05/04/2014 09:05 GMT+7

Có thời lượng 5 phút và đang được phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần trên VTV2, Họ đang làm gì được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh và đặc biệt chương trình có sự tham gia của những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Mỗi chương trình sẽ có sự tham gia của một người nổi tiếng. Trong chương trình họ sẽ chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ về các vấn đề liên quan đến môi trường, những hành động thiết thực mà họ đang làm cho môi trường sống xung quanh và đưa ra một thông điệp cụ thể để kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường. Hoa hậu Ngọc Hân và ca sĩ Tạ Quang Thắng đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị khi cùng tham gia ghi hình với chương trình.

Nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc chung tay bảo vệ môi trường sống Xanh - Sạch - Đẹp và hướng tới sự bền vững là mục tiêu mà chương trình Họ đang làm gì hướng đến. Tuy nhiên, thông qua cách thể hiện theo hình thức truyền hình thực tế, đầu tư về chất lượng hình ảnh, những thông điệp này được chuyển tải đến khán giả một cách dễ dàng và hấp dẫn.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Họ đang làm gì phát sóng lúc 20h30 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV2. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước