I Wanna Marry Harry: Cơ hội trở thành Công nương nước Anh?

An Khê-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 16:27 GMT+7

Chương trình truyền hình thực tế của hãng Fox với tên gọi “I Wanna Marry Harry” lấy cảm hứng từ việc tuyển vợ cho Hoàng tử Harry nước Anh, đang thu hút sự chú ý của dư luận.

I Wanna Marry Harry (Tạm dịch: Tôi muốn cưới Hoàng tử Harry) là show truyền hình thực tế do hãng Fox sản xuất, vừa ra mắt khán giả Mỹ hôm thứ Ba vừa qua. I Wanna Marry Harry được xây dựng dựa trên chương trình ăn khách The Bachelor trên kênh ABC, nơi mà một người đàn ông có nhiệm vụ đi tìm tình yêu đích thực từ 25 cô gái, để chọn ra một người ưng ý thông qua hàng loạt những cuộc hẹn hò vô cùng lãng mạn.

‘ Nhân vật chính của chương trình "I Wanna Marry Harry" chính là Hoàng tử Harry

Trong khi đó, nhân vật chính của I Wanna Marry Harry lại có phần cuốn hút hơn, đó chính là Harry - vị hoàng tử trẻ tuổi duy nhất còn độc thân của Hoàng gia Anh. Tuy nhiên, thật khó có thể mời được Hoàng tử Harry tham gia một chương trình truyền hình thực tế, do đó chàng trai nhân vật chính trong I Wanna Marry Harry sẽ là một Hoàng tử “Harry nhái”.

‘ Matt Hicks có ngoại hình rất giống với Hoàng tử Harry

Matt Hicks - một nhà tư vấn về môi trường Anh quốc, sinh trưởng tại Hertfordshire (London), năm nay 24 tuổi, đã được chương trình lựa chọn vào vị trí quan trọng này. Hicks được ê-kíp sản xuất phát hiện trên một trang web đăng hình những người giống nhân vật nổi tiếng. Để ngoại hình của Hicks thực sự giống với Harry, chương trình buộc anh phải nhuộm tóc màu vàng, học lịch sử và nghi lễ của Hoàng gia Anh, đồng thời cho anh đến sống tại một cung điện xa hoa.

Trong chương trình, Hicks phải thuyết phục 12 cô gái tin rằng anh chính là vị Hoàng tử điển trai của nước Anh thông qua hàng loạt cuộc hẹn hò lãng mạn. Khi còn một cô gái cuối cùng được chọn, anh sẽ phải tiết lộ thân phận của mình, đồng thời thuyết phục để cô gái chấp nhận con người thật của anh.

‘ Cuối chương trình, Hicks sẽ phải tiết lộ thân phận thật sự của mình

“Tôi cảm thấy rất áp lực, như thể trên vai đang gánh vác một vật gì đó rất nặng. Tôi chỉ muốn buông xuôi tất cả để thuyết phục các cô gái thích con người thật của tôi”, Hicks nói.

Các nữ thí sinh có độ tuổi từ 22 đến 25 và có nhiều nghề nghiệp khác nhau, từ cô giáo mầm non như Rose đến Karina – một nghiên cứu sinh tiến sĩ vật lý trị liệu. Tất cả đều tạo ấn tượng tốt đối với Hicks từ lần đầu tiên gặp mặt tại một buổi khiêu vũ, nơi họ đã ngờ ngợ anh chính là Hoàng tử Harry.

I Wanna Marry Harry ra mắt hôm thứ 3 vừa qua, đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cô gái trẻ. Khi được hỏi liệu Hoàng tử Harry sẽ nghĩ gì về chương trình này, Hicks vui vẻ trả lời: “Tôi nghĩ là anh ấy sẽ thấy rất thú vị”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước