Kasim Hoàng Vũ: Đi thi và sẽ... cưới vợ

Nhật Linh (thực hiện)-Thứ sáu, ngày 13/12/2013 08:25 GMT+7

 Là một trong 8 nghệ sĩ tham gia cuộc thi mới "Chinh phục đỉnh cao", Kasim Hoàng Vũ đang rất hào hứng chờ ngày chính thức thi tài.

Rất bất ngờ khi thấy tên của Kasim trong danh sách thí sinh "Chinh phục đỉnh cao" (CPĐC). Vì sao anh quyết định thôi từ chối các cuộc thi vậy?

Cũng đã lâu lắm rồi Kasim mới trở lại và tham gia một cuộc thi giống như thế này. Nói thật, Kasim luôn cảm thấy “lười” với những cuộc thi, chương trình vì nó tương đối dài, tốn khá nhiều thời gian. Dạo trước tham gia Sao Mai Điểm hẹn cũng mất cả ba tháng trời và Kasim thấy rất đuối. Trước CPĐC, Ban tổ chức từng nhiều lần mới Kasim tham gia Cặp đôi hoàn hảo hay Bước nhảy hoàn vũ Kasim đã từ chối vì không thu xếp được. Với CPĐC, vì cũng là cuộc thi hát, hợp với nghề chính của mình nên Kasim rất thích, hào hứng và cố gắng bớt lười để tham gia.

‘ Các ca sĩ tham gia Chinh phục đỉnh cao

Điều gì ở cuộc thi này hấp dẫn anh?

Đây là một format rất thú vị và lạ. Trước khi nhận lời tham gia chương trình Kasim cũng lên mạng tìm hiểu thông tin về nó. Những người tham dự chương trình ở phiên bản Anh khi cất tiếng hát lên là mình phải “nổi da gà" liền. Giọng hát opera của họ khiến người nghe thích thú, hứng khởi lắm.

Trước nay Kasim theo dòng nhạc Pop, rock nên cũng muốn thử thách, thử sức và khám phá bản thân mình ở một dòng nhạc hoàn toàn mới.

Hai dòng nhạc hoàn toàn khác nhau có khiến anh gặp nhiều khó khăn không?

Chính vì nó là hai dòng nhạc khác nhau nên mang lại cho Kasim sự thú vị, sự háo hức tìm tòi, thể hiện và chắc chắn điều này cũng sẽ mang lại những mới lạ, hấp dẫn cho khán giả. Vả lại, Kasim cũng nghĩ, đây là một thử thách, một sân chơi nên rất thoải mái.

‘ Kasim Hoàng Vũ và Võ Hạ Trâm

Thường những chương trình truyền hình thực tế, những cuộc thi cũng là môi trường thuận lợi để những scandal xảy ra. Trước khi nhận lời tham gia chương trình anh có nghĩ tới điều này?

Bản thân Kasim bình thường sống rất hiền hòa, cố gắng hoạt động nghệ thuật và không để xảy xa bất cứ scandal nào. Kasim cũng là người luôn chủ trương mạnh mẽ để đối mặt với mọi tình huống. Theo Kasim, với những chương trình truyền hình thực tế, cuộc thi nếu có những bình luận của khán giả, của các anh chị, đồng nghiệp trong và ngoài giới… thì cũng là điều hết sức bình thường. Khán giả, mọi người còn nhắc tới tức là còn quan tâm. Nhưng đúng là Kasim có một chút hồi hộp khi tham gia. Hồi hộp nhưng không căng thẳng. Nếu tham gia một chương trình liên quan đến pop, rock mà Kasim hát dở, để khán giả chê thì đúng là đáng buồn, đáng xấu hổ, còn đây không thuộc sở trường của mình, có dở một chút chắc khán giả cũng thông cảm (cười).

Lần này trở lại, anh mập hơn một chút thì phải. Việc giữ hình tượng, vẻ bề ngoài rất quan trọng đối với nhiều ca sĩ, anh thì sao?

Ngày xưa sinh viên nghèo lắm, mì tôm cũng không có mà ăn. Ba, bốn thằng chia nhau gói mì tôm, còn nước cũng húp luôn, nay có "của ăn của để” một chút thì phải ăn một chút chứ (cười).

Thêm nữa, Kasim luôn nghĩ, hình ảnh đẹp của mình mà khán giả mong muốn lưu giữ chắc hẳn là ở cách sống, cách đối xử với mọi người, sự cống hiến trong công việc, nghề nghiệp… chứ không phải là chỉ ở vẻ bề ngoài đẹp – xấu.

Dự định trong thời gian tới của anh? Một sản phẩm âm nhạc hay một liveshow chẳng hạn?

Cách đây một tuần Kasim ra một đĩa CD gồm 10 bài hát gồm 5 bài sáng tác của Kasim và 5 sáng tác của anh Lê Quang. Lâu rồi anh Lê Quang cũng không sáng tác, nên khi có sáng tác mới là hai anh em hợp tác với nhau liền. Phản ứng của khán giả, kể cả những khán giả lớn tuổi là rất thích nên Kasim mừng lắm. Sắp tới Kasim cũng tham gia hát trong show của anh Vân Sơn, diễn ra tại TP.HCM. Liveshow của riêng mình thì mình chưa dám vì hiện tại tình hình kinh tế là khó khăn chung, ai phải “liều” lắm mới dám làm.

Nghe nói Kasim cũng sắp "đưa nàng về dinh" rồi phải không?

Đám cưới nằm trong dự định rất rất gần của tôi (cười). Có thể cuối sang năm hoặc đầu năm tới.

Anh có thể bật mí về cô dâu không?

Đối với Kasim cô ấy là người rất thú vị, một người rất đặc biệt và rất rất rất ư là đáng yêu!!!!

Cảm ơn Kasim và chúc anh thành công với Chinh phục đỉnh cao!

Chinh phục đỉnh cao là cuộc thi ca nhạc mới dành cho các ca sĩ chuyên nghiệp thuộc các dòng nhạc khác nhau thử sức với opera. 8 nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình là: Ngọc Khuê, Ngọc Anh, Khánh Linh, Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng, Kasim Hoàng Vũ, Nathan Lee, Bùi Anh Tuấn.

Liveshow đầu tiên của Chinh phục đỉnh cao được THTT trên VTV3 lúc 21h, Chủ ngày ngày 29/12/2013


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước