Keith Urban giữ nguyên "ghế nóng" American Idol

Linh Chi (theo THR)-Thứ bảy, ngày 03/08/2013 13:19 GMT+7

 Theo thông tin chính thức từ kênh Fox, ngôi sao ca nhạc đồng quê Keith Urban - chồng của nữ diễn viên Nicole Kidman là người duy nhất của “bộ tứ quyền lực” American Idol năm ngoái tiếp tục ngồi “ghế nóng” chương trình này trong mùa thi thứ 13.

Cách đây vài tháng, để cứu vớt tình trạng tụt hạng thảm hại của chương trình American Idol, nhà sản xuất Fox đã quyết định sa thải cả dàn giám khảo là Mariah Carey, Nicki Minaj, Keith Urban và vị giám khảo quen thuộc Randay Jackson đã gắn bó suốt 12 mùa thi. Tuy nhiên, hôm 2/8, Kevin Reilly - Chủ tịch công ti giải trí Fox đã chính thức công bố, Keith Urban sẽ tiếp tục ngồi “ghế nóng” American Idol mùa thứ 13.

Theo Kevin Reilly, lý do Keith Urban được tiếp tục đồng hành cùng American Idol bởi anh là vị giám khảo duy nhất vẫn làm tốt vai trò của mình trong mùa thi vừa qua.

‘ Keith Urban là giám khảo duy nhất của mùa thi American Idol năm ngoái tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi.

Ngoài Keith Urban, Jennifer Lopez gần như là một cái tên chắc chắn sẽ trở lại dàn giám khảo mùa thi năm nay sau khi chia tay ở mùa trước để tập trung cho tour diễn vòng quanh thế giới. Giới thạo tin cho hay, Jlo và nhà sản xuất đang tiến đến những khâu cuối cùng của bản hợp đồng.

Hiện tại nhà sản xuất cũng đang cân nhắc một số ứng viên khác cho những chiếc ghế còn lại, như Jennifer Hudson, Adam Lambert, Will.i.am… Đây là những gương mặt có nhiều kinh nghiệm với các cuộc thi truyền hình: Will.i.am là giám khảo 2 mùa giải gần đây của The Voice Anh, còn Jennifer Hudson và Adam Lambert đều từng là những thí sinh của American Idol.

Cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Mỹ American Idol ra mắt năm 2002, là một trong những cuộc thi âm nhạc có sức hút lớn, với khoảng 30 triệu khán giả theo dõi trong năm 2006 và 2007, tuy nhiên tỉ lệ khán giả mùa giải thứ 12 năm vừa qua đã tụt giảm nghiêm trọng xuống còn 14,2 triệu. Bởi vậy, nhà sản xuất Fox – đơn vị nắm bản quyền American Idol đang nỗ lực làm mới chương trình bằng cách thay thế dàn giám khảo nổi tiếng, hấp dẫn để cạnh tranh với đối thủ số 1 của mình là chương trình The Voice.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước