Khám phá Single khiến nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phá lệ sau 2 năm “gác bút”

T.H-Thứ tư, ngày 04/06/2014 15:44 GMT+7

Hợp tác cùng Học viện ngôi sao trong dự án single đầu tay của Hòa Minzy, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lần đầu tiên cho ra mắt một sáng tác mới sau hai năm không viết.

Theo tiết lộ từ chính nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, đã 2 năm nay anh không hề viết một ca khúc nào mới. Tuy nhiên, khi tham gia Học viện ngôi sao ở vai trò khách mời hướng dẫn, anh đã quyết định phá lệ, nhận lời đề nghị sáng tác và sản xuất một bài hát mới cho Hòa Minzy. Và Thư gửi cho anh chính là thành quả của quá trình hợp tác giữa Hòa Minzy và Nguyễn Hải Phong trong suốt một tuần qua.

Nhận xét về Single này, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết anh rất đề cao sự tinh tế ở Nguyễn Hải Phong khi nhanh nhạy nắm bắt được thế mạnh của Hòa Minzy và phát huy trong bài hát, anh nói: “Tôi nghĩ nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong có lẽ cũng đã quá yêu em. Bởi, chỉ trong một thời gian ngắn, Nguyễn Hải Phong đã phát hiện những điểm mạnh nhất trong giọng hát của Hòa và viết những quãng, những nốt khai thác được tối đa khả năng của Hòa. Một bài hát rất đáng yêu và tôi nghĩ bài hát này không nghi ngờ gì nữa, chắc chắn sẽ là một bài hit".

Ngoài ra, nữ ca sĩ Phương Linh cũng tỏ ra hài lòng với sản phẩm âm nhạc này của Hòa Minzy: “Hôm nay em hoàn toàn chinh phục chị vì em đẹp từ ngoại hình, đến giọng hát và cả phong cách trình diễn. Một sự kết hợp tuyệt vời".

Bên cạnh đó, thể hiện thành công ca khúc Thư chưa gửi anh trên sân khấu liveshow đề cử tuần tuần 11, Hòa Minzy đã khiến nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong không giấu được sự hài lòng: “Các ca khúc của Nguyễn Hải Phong thường rất ít người có thể đem lên sân khấu trình diễn, nhưng phần thể hiện tối nay của Hòa Minzy đã khiến Phong rất hài lòng. Hòa Minzy đã lấy lại cảm hứng sáng tác cho Phong rất nhiều”, Nguyễn Hải Phong chia sẻ.

Mời quý vị và các bạn khám phá ca khúc mới của Nguyễn Hải Phong - Thư chưa gửi anh qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước