Khán giả Khau Vai - Hà Giang: Không thể thiếu truyền hình

NT-Thứ tư, ngày 30/10/2013 07:29 GMT+7

 Là một Đài truyền hình quốc gia, VTV luôn nỗ lực chuyển đến khán giả những hình ảnh và nội dung hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khán giả, thông qua nhiều phương pháp khảo sát, ở nhiều địa điểm trên cả nước.

Vừa qua, VTV đã có một chuyến khảo sát về thị hiếu và nhu cầu thưởng thức của một nhóm khán giả tại xã Cán Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Hôm nào cũng vậy, vào đúng 7 giờ tối tại trường trung học phổ thông dân tộc bán trú, trung học cơ sở Cán Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, các em học sinh lại tập hợp tại khu vực này để xem các chương trình truyền hình qua chiếc tivi được nhà trường trang bị.

Xem chăm chú và trật tự tất cả các chương trình, nhưng những cô cậu học sinh ở ngôi trường nằm trên cao nguyên đá Đồng Văn này cũng có những sở thích và lựa chọn riêng. Tại khu nhà ở của các giáo viên đang giảng dậy tại trường, các thầy cô giáo thường xuyên theo dõi chương trình Thời sự 19 giờ. Đây là một trong những chương trình mà họ gần như không bao giờ bỏ qua.

Mỗi người một cách lựa chọn thông tin khác nhau, kênh chương trình yêu thích khác nhau, nhưng với cả thầy và trò nơi đây, truyền hình đều là cửa ngõ để thầy và trò mở mang kiến thức, tiếp xúc rộng lớn hơn với thế giới.

Khán giả ở Khau Vai với VTV

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước