Khi trẻ vào bếp - Sân chơi ẩm thực mới lạ cho thiếu nhi đã trở lại

T.H-Thứ năm, ngày 29/05/2014 17:31 GMT+7

Đầu tháng 6 này, gameshow Khi trẻ vào bếp - sân chơi ẩm thực dành cho thiếu nhi sẽ một lần nữa trở lại với những khán giả của VTV2. Chương trình hứa hẹn sẽ đem tới những thử thách hấp dẫn các đầu bếp nhí Việt.

Bắt đầu lên sóng vào tháng 6/2013 trên kênh VTV2, chương trình Khi trẻ vào bếp là sân chơi mới, hấp dẫn cho các bạn nhỏ trên cả nước, yêu thích và muốn tìm tòi về nghề đầu bếp.

Với mục đích giúp các em nhỏ hiểu hơn về thế giới ẩm thực đa dạng, phong phú và đầy hấp dẫn, 26 phút mỗi tập sẽ cung cấp kiến thức làm bếp cơ bản nhất cho các đầu bếp nhí. Đây là chương trình đầu tiên về dạy trẻ nấu ăn dành cho lứa tuổi từ 8 - 10 của Việt Nam sản xuất.

Đến với Khi trẻ vào bếp, các thí sinh sẽ được tự mình trải nghiệm qua các tình huống nấu ăn thực tế, từ việc lên ý tưởng đến đi chợ mua nguyên liệu và bắt tay vào thực hiện món ăn. Bên cạnh đó, chương trình cũng có sự tham gia của các chuyên gia, giáo viên dạy nấu ăn trong vai trò người hướng dẫn trợ giúp các đầu bếp nhí thực hiện nhiệm vụ.

Ngoài ra, với sự góp mặt của MC – Diễn viên Thành Trung - người sẽ đồng hành cùng các thí sinh của Khi trẻ vào bếp năm nay, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều tình huống hài hước và thú vị cho khán giả.

Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng VTV2 vào 10h, Chủ Nhật (1/6). Mời quý vị và các bạn đón xem!

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường của chương trình:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước