Lâm Tâm Như lại "hóa thân" thành công chúa

Lan Chi, Ảnh: FB-Thứ sáu, ngày 24/05/2013 16:00 GMT+7

Sau Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như một lần nữa "hóa thân" thành công chúa Mã Phức Nhã xinh đẹp của nước Sở trong Khuynh thế hoàng phi.

Khuynh thế hoàng phi là bộ phim đầu tay do Lâm Tâm Như đóng vai trò nhà sản xuất và đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả ngay khi vừa lên sóng truyền hình Trung Quốc vào cuối năm 2011. Được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết bán rất chạy cùng tên của Mộ Dung Yên Nhi song diễn biến của phim khác nhiều so với nội dung trong tiểu thuyết.

‘ Khán giả truyền hình biết đến Lâm Tâm Như qua các vai diễn hiền dịu, nữ tính, điển hình là Tử Vy cách cách trong Hoàn Châu Cách Cách hay Lục Như Bình trong Tân dòng sông ly biệt nhưng lần này Lâm Tâm Như lại có một hóa thân hoàn toàn khác biệt. Hình ảnh cô công chúa nước Sở - Mã Phức Nhã - được Lâm Tâm Như xây dựng là một cô gái kiên cường, đầy ý chí và bản lĩnh.

‘ Dù là lần thứ 2 đảm nhiệm vai công chúa nhưng Lâm Tâm Như đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh một người con gái với ý chí kiên cường, quyết tâm khôi phục lại giang sơn, khác xa với nàng Hạ Tử Vy nhu mì của Hoàn Châu Cách Cách . Nhiều người nhận định rằng sự hóa thân của Lâm Tâm Như trong Khuynh thế hoàng phi

cùng vai trò nhà sản xuất chính là một thành công lớn trong sự nghiệp của cô.

Hãy cùng ngắm nhìn cô công chúa Mã Phức Nhã xinh đẹp, bản lĩnh với diễn xuất của Lâm Tâm Như:

Bộ phim tiếp tục được trình chiếu trên kênh D Dramas (VTVcab 7) - hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam vào 22h hàng ngày. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước