Liveshow Bài hát Việt tháng 7: Bữa tiệc âm nhạc rực rỡ của các tác giả trẻ

T.H-Thứ sáu, ngày 25/07/2014 07:38 GMT+7

"Hoàng tử" Bùi Anh Tuấn kết hợp cùng tác giả Dương Trường Giang trong sáng tác - "Cứ mơ đi"

9 ca khúc được lựa chọn trình diễn trong liveshow tháng này là 9 câu chuyện khác nhau, nhưng sẽ cùng gặp nhau trên sân khấu Bài hát Việt để làm nên một không gian âm nhạc rực rỡ.

Đó có thể là tiếng gọi tự hào và yêu mến của những con người tuổi đôi mươi đối với Tổ quốc trong Tên tôi Việt Nam (Hoàng Tôn & Phúc Bồ), là câu chuyện tình yêu trong sáng và lòng chung thuỷ với Giấc mơ tình đầy (Tuyên Đức), Chuyện 2 (Hoàng Anh Minh), hay chuyện về những con người dám ước mơ, nắm giữ và đi đến cùng của tận cùng đam mê trong Cứ mơ đi (Dương Trường Giang), Hèn nhát (Trần Trung Đức)… Đặc biệt, trong 9 ca khúc mới trình diễn tại liveshow Bài hát Việt tháng 7 có đến một nửa được viết dành cho bản song ca.

‘ Ái Phương sẽ góp mặt trong Bài hát Việt tháng 7 với ca khúc Cô đơn

Không chỉ viết ca khúc, các tác giả của Bài hát Việt tháng 7 còn tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất bài hát để tạo nên một sự thống nhất từ ý tưởng đến phối khí cho ca khúc của chính mình, có thể kể đến như tác giả Hoàng Anh Minh với Chuyện 2, Tuyên Đức với Giấc mơ tình đầy, Đặng Quốc Việt với Con hạc giấy… Với cách nhìn nhận cuộc sống đa góc cạnh, những cảm xúc trong các sáng tác tham gia Bài hát Việt tháng này hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều trải nghiệm thú vị.

‘ Nhạc sĩ Thanh Tâm sẽ là người tổ chức minishow trong Bài hát Việt tháng này

Và như thường lệ, 30 phút cuối chương trình sẽ dành cho minishow của một nhạc sĩ đã có đồng hành với Bài hát Việt trong nhiều năm qua. Tháng này, đó là nhạc sĩ Thanh Tâm - người ghi dấu ấn mạnh mẽ tới công chúng qua rất nhiều các ca khúc đình đám: Thềm nhà có hoa, Không có người, Rồi mai…

Đêm liveshow sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h, tối nay (25/7) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước