Liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 trước giờ G

VTV-Thứ bảy, ngày 31/05/2014 20:36 GMT+7

Hôm nay (31/5), buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 đã được thực hiện với sự tham gia của tất cả các nghệ sĩ. Chương trình sẽ lên sóng vào 21h, ngày 1/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chỉ còn một ngày nữa chương trình liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 sẽ chính thức ra mắt khán giả. Và như thường lệ, để đảm bảo chất lượng cho một chương trình hát live với ban nhạc, ê-kip thực hiện chương trình và các nghệ sĩ luôn bắt đầu lịch tập từ rất sớm.

Gương mặt đầu tiên sẽ có mặt trong liveshow Bài hát yêu thích tháng này là Dũng Hà với bản tình ca Giọt buồn để lại. Mang phong cách nhạc trẻ dù không dễ nghe nhưng sự hấp dẫn và cuốn hút của ca khúc này là điều không thể bàn cãi, đặc biệt khi nó được xử lý qua giọng hát phóng khoáng, cách xử lý câu chữ rất tinh tế của Dũng Hà.

‘ Bên cạnh đó, với sự trợ giúp từ đạo diễn Việt Tú và giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, ca khúc hứa hẹn sẽ mang lại tiết mục lạ và nhẹ nhàng cho khán giả xem truyền hình.

Tiếp theo là Trò chuyện ngày mới - một ca khúc nhạc pop có tiết tấu nhanh, giai điệu đẹp, vui tươi của nhạc sĩ Huy Trực với phần trình bày của Hạ Trâm. Sở hữu chất giọng cao, được ví trong như mây trời và được đào tạo bài bản từ nhỏ, Hạ Trâm đã khiến ban nhạc hài lòng với phần tập của cô ca sỹ chuyên nghiệp này.

Một ca khúc khác cũng sẽ có mặt trong liveshow tháng này là Yêu anh do Miu Lê thể hiện. Đây là sáng tác của Tăng Nhật Tuệ, mang phóng cách ballad trữ tình được anh viết tặng riêng cho cuốn sách “Mất Anh Bởi Tất Cả Những Thứ Em Cho” của nhà văn Gào. Ca khúc cũng nằm trong album ra mắt gần đây của ca sĩ Miu Lê. Sau khi ra mắt, Yêu anh đã gấy sốt và trở thành một bản “hit” của ca sĩ Miu Lê khi nhận được sự yêu thích của khán giả trẻ.

Với phần trình diễn cùng nam vũ công, Miu Lê dường như đã thể hiện khá tốt phần cảm xúc của bài hát. Tuy nhiên, do đây là lần đầu tiên cô đến với Bài hát yêu thích nên cô cảm thấy rất hồi hộp và mong nhận được sự ủng hộ của khán giả để tự tin hơn nữa.

Trong buổi tập đầu tiên còn có sự xuất hiện của Hoài Nam. Anh sẽ trình diễn tại liveshow tháng 6 ca khúc Tiếng đàn – một sáng tác được Nhạc sỹ Nguyễn An Thuyên viết ra ngay sau ngày Đại Tướng Võ Nguyên Giáp mất.

Tiếng đàn là một bản somi rất mộc mạc theo cách kể chuyện, ca từ và giai điệu của bài hát vô cùng đặc biệt. Chia sẻ về lần tham gia này, ca sĩ Hoài Nam cho biết: “Nam ấn tượng ngay từ lần đầu tiên cầm bản nhạc trên tay, đó là những giọt nước mắt, những ca từ vô cùng cảm xúc, và những cảm xúc ấy đã ngay lập tực chạm đến trái tim Nam” .

Cuối cùng là Đông Hùng và Nguyễn Khánh Phương Linh. Đến với liveshow Bài hát yêu thích tháng 6, họ sẽ thể hiện ca khúc Where did we go wrong của nhạc sỹ Thanh Bùi, ca khúc đã được cặp đôi thể hiện khá thành công trong cuộc thi Vietnam Idol.

Liveshow Bài hát yêu thích sẽ đến với khán giả vào 21h, ngày mai (1/6) trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước