Lộ diện top 6 Tiếng hát Truyền hình 2013

-Thứ bảy, ngày 30/11/2013 16:58 GMT+7

 Dù có phần thi tương đối tốt, song Nguyễn Trương Minh Dũng và Phùng Thu Trang đã phải dừng chân tại đêm Chung kết 3 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013.

Sau khi Nguyễn Trương Minh Dũng và Phùng Thu Trang dừng chân tại đêm thi thứ 3, top 6 của Tiếng hát Truyền hình 2013 cũng đã “lộ diện”. Đó là các thí sinh: Phạm Khánh Ngọc, Phạm Trung Kiên, Phạm Thị Tuyên, Võ Nguyễn Thành Tâm, Huỳnh Tấn Đạo và Đỗ Thị Phương Diệp. Trong đó, Phạm Khánh Ngọc – thí sinh của TP.HCM đang giữ số điểm cao nhất. Cô cũng liên tục dẫn đầu ở 2 đêm chung kết 2 và 3. Đối thủ “nặng ký” của Khánh Ngọc là Phạm Thị Tuyên lại có đêm thi không thành công, với số điểm nằm trong top nguy hiểm.

‘ Thí sinh Tấn Đạo và Phạm Thị Tuyên

Trong đêm thi tiếp theo, chương trình sẽ tiếp tục loại 3 thí sinh có số điểm thấp nhất. Đây chắc chắn là một áp lực cho Võ Nguyễn Thành Tâm, Huỳnh Tấn Đạo và Đỗ Thị Phương Diệp – 3 thí sinh có số điểm thấp hơn trong top 6. Tuy nhiên, cả 3 hoàn toàn có khả năng thay đổi tình thế, đặc biệt là Võ Nguyễn Thành Tâm. Sau đêm thi đầu không mấy ấn tượng, chàng sinh viên năm thứ 4 của Nhạc viện TP.HCM đã nỗ lực rất nhiều và anh đã liên tiếp đứng trong top đầu ở 2 đêm thi sau.

Ngay sau đêm chung kết 3, 6 thí sinh sẽ phải tích cực tập luyện cho 2 thử thách khá “hóc búa” của đêm thi thứ 4 – đêm cá tính. Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ tiếp tục được trải qua 2 phần thi gồm: phần đơn ca với ca khúc tự chọn để thể hiện phong cách cá nhân và phần thách đấu.

Giám khảo chuyên môn của vòng Chung kết gồm: nhạc sỹ Trần Long Ẩn, nhạc sỹ Ngọc Châu, NSƯT Thanh Thúy, nhạc sỹ Bảo Lan, ca sỹNam Khánh và ca sỹ Đoan Trang.

Đêm chung kết thứ 4 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013 vào lúc 20h30 ngày 6/12.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước